Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar từ mùa hè 2020

Thứ Bảy 04/05/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mundo Deportivo vừa tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng rẻ bất ngờ của ngôi sao đắt giá nhất hành tinh, Neymar.

 

Phí giải phóng hợp đồng của Neymar sụt giảm từ hè 2020

Mùa Hè 2017, Neymar bất ngờ gia nhập PSG từ Barcelona với giá 222 triệu euro (188,94 triệu bảng). Đây cũng là kỷ lục chuyển nhượng cầu thủ tính tới thời điểm hiện tại.

Phí giải phóng hợp đồng của Neymar sụt giảm từ hè 2020 hình ảnh
Real hay M.U sẽ chỉ phải bỏ ra 145 triệu bảng để sở hữu Neymar ở hè 2020

Tuy nhiên có vẻ như PSG đã đầu tư sai hướng bởi những đóng góp của Neymar trong thời gian qua tại Paris thực sự không xứng với số tiền khổng lồ đó. Theo thống kê, Neymar chỉ có vỏn vẹn 50 lần ra sân cho PSG trong tổng số 105 trận đấu tối đa mà anh có thể góp mặt cùng đội bóng thủ đô nước Pháp.

Kể từ khi chuyển đến Paris, tiền đạo Brazil đã gặp không ít chuyện từ chấn thương tới xích mích với các đồng đội hay mới đây nhất là xô xát với CĐV đối thủ. Chán nản với những chuyện đó, Neymar đang nghĩ tới việc chia tay PSG. Trong thời gian gần đây, báo chí Châu Âu còn liên tục đưa tin Neymar được liên hệ chuyển đến thi đấu cho Real Madrid theo lời mời gọi của HLV Zinedine Zidane.

Và một tin vui cho Real hay bất cứ đội bóng nào theo đuổi Neymar là mức giá phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này sẽ giảm mạnh từ mùa hè 2020. Báo cáo của tờ Mundo Deportivo cho biết, hợp đồng của Neymar với PSG có một điều khoản cho phép Neymar tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào từ mùa Hè 2020. 

Quan trọng hơn, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo Brazil sẽ giảm mạnh xuống chỉ còn 145 triệu bảng sau 3 mùa giải thi đấu cho PSG, tương đương 170 triệu euro. Với mức giá này, nhiều đội bóng như Real hay M.U hoàn toàn có thể có được anh ở mùa hè sang năm.

PSG thua sốc, Neymar sỉ vả các đồng đội trẻ rất phũ
Neymar chỉ trích các cầu thủ trẻ PSG sau trận thua Rennes tại cúp quốc gia Pháp. Ngôi sao người Brazil yêu cầu họ cần phải lắng nghe các đàn anh nhiều hơn.
Zidane lên tiếng về khả năng chiêu mộ Neymar và Hazard
HLV Zidane nói về khả năng Real mua Hazard và Neymar. Ông thầy người Pháp khẳng định đội bóng thành Madrid muốn đưa về những cầu thủ hàng đầu, bởi vậy tin đồn...
Hazard sắp tới Real, Neymar phản ứng thế nào?
Neymar muốn chơi bóng bên cạnh Hazard. Cầu thủ người Brazil cũng tin rằng tiền vệ người Bỉ sẽ rời Chelsea ở Hè 2019 để cập bến Real Madrid.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X