Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: MU muốn hỏi mượn Cucurella từ Chelsea

Chủ Nhật 27/08/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh thiếu hụt cầu thủ đá ở vị trí hậu vệ trái, MU bất ngờ lên kế hoạch hỏi mượn Chelsea hậu vệ Marc Cucurella.

Ngay đầu mùa giải, MU đã liên tiếp đón tin không vui về mặt lực lượng. Mason Mount chấn thương sai hai trận đấ chính, Luke Shaw cũng trải qua trường hợp tương tự. Danh sách chấn thương ở MU giờ đã lên tới 7 người.

Đáng nói hơn, MU giờ chỉ còn đúng một hậu vệ trái đúng nghĩa trong đội hình, là Alvaro Fernandez - cầu thủ mới 20 tuổi. Trong bối cảnh Luke Shaw khó trở lại trước đợt tập trung ĐTQG còn Malacia chưa hẹn ngày trở lại, MU cần sớm bổ sung một hậu vệ trái khác.

Bất ngờ MU muốn hỏi mượn Cucurella từ Chelsea 1
MU muốn hỏi mượn Cucurella

Bất ngờ thay, cái tên lọt tầm ngắm Man Utd là...Marc Cucurella của Chelsea. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, MU đã liên hệ với Chelsea để hỏi mượn hậu vệ người Tây Ban Nha. Tuy vậy, chưa có lời đề nghị nào được đưa ra.

Hiện MU đang tìm kiếm một hậu vệ trái với mức giá không quá cao. Đã có ba cái tên được liệt vào danh sách rút gọn của Man Utd nhưng chưa có quyết định cuối cùng được đưa ra. Với MU lúc này, một bản hợp đồng cho mượn là lựa chọn phù hợp.

Cucurella gia nhập Chelsea từ Brighton hè năm ngoái với mức giá 65 triệu Euro. Tuy vậy, màn trình diễn của cầu thủ này trong màu áo The Blues là không thật sự thuyết phục. Hậu vệ 25 tuổi đã dự bị cả ba trận đấu đầu tiên của Chelsea mùa này khi Ben Chilwell trở lại sau chấn thương.

Về phía MU, ở trận đấu gần nhất, HLV ten Hag đã sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái thế chỗ cho Luke Shaw. Tuy vậy, đây chỉ là phương án tình thế và MU sẽ phải cân nhắc nghiêm túc việc có mua thêm hậu vệ trái đúng nghĩa thời gian tới hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X