Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Real tự tin có thể chiêu mộ thành công Mbappe

Thứ Bảy 13/07/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua thành công Mbappe trong tương lai gần hoàn toàn có thể xảy ra, theo Le10Sport giữa HLV Zidane và tiền đạo người Pháp có mối quan hệ thân thiết.

Zidane và Mbappe thường xuyên liên lạc với nhau


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1998 đang là trụ cột trên hàng công của PSG, mùa giải vừa qua anh ghi tới 33 bàn ở Ligue 1. Mbappe nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.
 
Real Madrid mua thành công Mbappe có thể xảy ra ở Hè 2020 hình ảnh

Mbappe có mối quan hệ thân thiết với HLV Zidane


Với phong độ ấn tượng của mình, Kylian Mbappe được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid được cho là muốn có ngôi sao 21 tuổi, HLV Zinedine Zidane đánh giá cao tài năng của ngôi sao đồng hương và muốn đưa anh về Bernabeu.

Tuy nhiên, việc PSG tỏ ra cứng rắn cùng việc Los Blancos đã đưa về nhiều ngôi sao tấn công là lý do khiến Real Madrid lùi thời điểm chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Theo Don Balon, Real Madrid mua Mbappe ở mùa Hè năm tới.

Real Madrid mua thành công Mbappe trong tương lai gần hoàn toàn có thể xảy ra, theo Le10Sport giữa bộ đôi này có mối quan hệ rất thân thiết. Cụ thể, tờ báo của nước Pháp khẳng định Zidane và Mbappe thường xuyên trao đổi qua điện thoại, họ cũng thường xuyên nhắn tin cho nhau thông qua mạng xã hội.

Zidane rất muốn làm việc cùng Mbappe, ngược lại cầu thủ người Pháp cũng muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 47 tuổi. PSG không muốn bán cầu thủ 21 tuổi ở Hè 2019, song vào Hè năm tới họ sẽ rất khó giữ ngôi sao của mình trước quyết tâm từ Real Madrid.

Mới đây, tin chuyển nhượng Real Madrid khẳng định đội chủ sân Bernabeu đã từ chối chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG ở Hè 2019. Theo đó, Real chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với Mbappe.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X