Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nguy cơ bị lật kèo vụ sao PSG

Thứ Hai 14/01/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel bất ngờ cân nhắc quyết định tống cổ tiền vệ Adrien Rabiot trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Adrien Rabiot bị ngăn cấm tập luyện và thi đấu khỏi đội một Paris Saint-Germain từ tháng Mười Hai, một lệnh trừng phạt sau khi tiền vệ người pháp công khai tuyên bố thẳng thừng sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB.

Bà mẹ Veronique kiêm đại diện của Rabiot khẳng định mọi thứ đã không còn có thể cứu vãn được nữa, và kẻ nổi loạn này chắc chắn sẽ tự do ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, thời điểm hợp đồng đôi bên chính thức đáo hạn. Bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao 24 tuổi chính là gã khổng lồ Barcelona.

Tiền vệ Rabiot của PSG gia nhập Barca trong năm 2019 hình ảnh
Tiền vệ Rabiot của PSG gia nhập Barca trong năm 2019?

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, PSG rất có khả năng sẽ lật kèo Barca, trừ khi bán được Rabiot luôn trong tháng Một này. Nếu tiền vệ người Pháp vẫn ở lại sân Công viên các Hoàng tử, anh sẽ được trọng dụng trong giai đoạn lượt về của mùa giải và được thuyết phục gắn bó trong màu áo đội bóng thủ đô.

Đích thân Thomas Tuchel lên tiếng phát biểu: “Đúng như vậy, chuyện đi ở của Adrien chẳng có gì chắc chắn hết cả và mọi thứ đều có thể xảy ra. Nếu Adrien không ra đi trong mùa đông này, tôi sẽ yêu cầu để ban lãnh đạo để cậu ấy thi đấu ở giai đoạn lượt về, mặc dù hiểu rằng mối quan hệ giữa các bên đang tương đối phức tạp và cần phải chờ đợi.”

“Trong khi đó, cá nhân giữa Adrien và tôi thì chẳng có vấn đề nào hết. Tất cả đều vẫn rất tốt khi tôi nhận thấy cậu ấy là một cầu thủ tài năng, không ngừng tập luyện chăm chỉ và chuyên nghiệp.”

– HLV người Đức chia sẻ trong chuyến tập huấn ở Qatar khi Rabiot cũng được mang sang cùng các đồng đội PSG.

Có lẽ, cơn khủng hoảng nhân sự ở khu trung tuyến buộc PSG phải nhượng bộ với kẻ càn quấy. Bản thân Rabiot cũng phải nhận thức rằng anh cần thời gian chơi bóng thì mới duy trì được phong độ và quyến rũ hấp dẫn các đội bóng lớn tiếp tục theo đuổi mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X