Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona muốn "đòi" lại Coutinho từ Bayern Munich

Thứ Hai 24/08/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV trưởng Ronaldo Koeman của Barcelona muốn giữ Philippe Coutinho ở lại với sân Camp Nou trong mùa giải tới.

 Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Philippe Coutinho trong màu áo Bayern Munich, HLV Ronald Koeman đã quyết định sẽ giữ tiền vệ người Brazil ở lại với sân Camp Nou trong mùa giải tới. 

Tờ Mundo Deportivo cho hay, Ronald Koeman đã bị thuyết phục bởi những gì Coutinho thể hiện trong giai đoạn cuối mùa vừa qua và đã coi cầu thủ này như một phần trong kế hoạch tái thiết lại Barcelona của mình. Chiến lược gia người Hà Lan cũng sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với Coutinho để thuyết phục anh ở lại với đội bóng xứ Catalunya. 

Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Coutinho cùng với Riqui Puig sẽ là 2 nhân tố trẻ quan trọng trong đội hình của Ronald Koeman. Bên cạnh đó sẽ là sự bổ sung mang tên Miralem Pjanic (dù cầu thủ này mới đây đã dương tính với COVID-19 và sẽ bỏ lỡ giai đoạn tập trung đầu mùa giải). Ngoài ra, Barcelona cũng đang muốn đẩy đi những cầu thủ lớn tuổi như Arturo Vidal hay Ivan Rakitic để dành chỗ cho những tài năng trẻ. 

Coutinho
Coutinho ăn mừng chức vô địch Champions League trong màu áo Bayern Munich

Hiện tại, hợp đồng của Philippe Coutinho với Barcelona vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Sau khi gia nhập đội bóng từ Liverpool vào năm 2018,  Coutinho không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của Barca và đã bị đem đi cho mượn ở Bayern Munich. Trớ trêu thay, trong màu áo Hùm Xám, Coutinho lại đánh bại chính Barcelona ở tứ kết Champions League năm nay (anh lập một cú đúp) với tỉ số 8-2 và mới đây đã giành được chiếc cúp bạc danh giá sau khi vượt qua PSG trong trận chung kết.

Sau khi ăn mừng chức vô địch cùng Bayern, Coutinho cho biết trước mắt anh sẽ trở lại Barcelona và chưa có quyết định gì cho tương lai. Tiền vệ người Brazil hiện đang là mục tiêu săn đón của 2 CLB thành London là Arsenal và Chelsea.

Thế Trung

HLV PSG: “Neuer đưa vị trí thủ môn lên một tầm cao mới”
Thomas Tuchel đã dành lời ca ngợi cho Manuel Neuer sau khi cùng Bayern Munich đánh bại Paris Saint-Germain 1-0 trong trận chung kết Champions League.
Thua Bayern, CĐV PSG đốt ô tô, làm loạn đường phố Paris
Kết quả PSG vs Bayern Munich không thể khiến NHM đội bóng nước Pháp hài lòng, họ đã có những hành động quá khích khi đội nhà thất bại với tỷ số 0-1.
Biếm họa: Tiết lộ cách Bayern Munich chế tạo người máy Lewandowski
Phong độ hủy diệt của Robert Lewandowski đã góp công rất lớn vào cú ăn 3 trong mùa giải này của Bayern Munich.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X