Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona gặp đối thủ cực lớn trong vụ Griezmann

Thứ Ba 04/06/2019 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Luis Garcia ủng hộ đội bóng cũ Liverpool nhảy vào cạnh tranh ngôi sao tấn công người Pháp với gã khổng lồ xứ Catalonia.

Antoine Griezmann đã chính thức tuyên bố chia tay Atletico Madrid sau năm mùa giải gắn bó, đồng thời mở đường gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đây hiển nhiên là tin vui cho các Cules khi chiêu mộ thành công cầu thủ 28 tuổi người Pháp sau nhiều năm nỗ lực theo đuổi.

Barca và Liverpool tranh mua Griezmann của Atletico Madrid hình ảnh
Barca và Liverpool tranh mua Griezmann của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019

Tuy nhiên, Barca không thể thảnh thơi một mình một ngựa trên con đường giành chữ ký của Griezmann. Với vị thế ngôi sao tấn công xuất sắc hàng đầu thế giới, nhà vô địch World Cup 2018 rõ ràng cũng lọt thước ngắm của không ít đại gia Châu Âu khác.

Và rồi mới đây, Griezmann đã được tiến cử cho Liverpool, đương kim vô địch Champions League. Phát biểu của cựu tiền vệ người Tây Ban Nha Luis Garcia: “Tôi rất trông mong để xem coi kết quả của thương vụ chuyển nhượng này sẽ ra sao. Giờ thì lúc này, chúng ta chỉ biết rằng Griezmann chắc chắn sẽ rời Atletico Madrid mà thôi.”

“Đây là quyết định đúng đắn của cậu ấy vì một bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. Vấn đề là nên đi đâu? Barcelona, Manchester United, Paris Saint-Germain hay thậm chí nước Ý? Tôi nghĩ cậu ấy nên đầu quân cho Liverpool, không phải bởi tôi là một cựu cầu thủ rất yêu mến và ủng hộ đội bóng của mình.”

“Không, Liverpool có cách chơi tấn công phóng khoáng đẹp mắt và hoàn toàn phù hợp với Griezmann. Tất nhiên thêm vào, đó là nơi cậu ấy có thể thỏa mãn tham vọng giành những danh hiệu lớn xứng đáng dành cho mình.”

Quan điểm: Vì Messi, Griezmann sẽ lụi bại nếu gia nhập Barca!
Antoine Griezmann không nên gia nhập Barca. Bài học của Neymar vẫn còn rất mới và nếu không muốn làm cái bóng của Lionel Messi, ngôi sao người Pháp tuyệt đối...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X