Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận 5 cầu thủ được những đội bóng lớn quan tâm

Thứ Hai 10/06/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca nhận được những lời đề nghị cho 5 cầu thủ ở Hè 2019, bao gồm Malcom, Jasper Cillessen, Andre Gomes, Denis Suarez và Nelson Semedo.

5 ngôi sao của Barca được những đội bóng lớn quan tâm


Mùa giải vừa qua, Barca chỉ có duy nhất danh hiệu vô địch La Liga. Họ thua 1-2 trước Valencia trong trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, ở Champions League đội bóng này bị loại đầy cay đắng ở bán kết bởi Liverpool. Thắng 3-0 trên sân nhà nhưng thua 0-4 ở Anfield khiến Barca nhường vé vào chung kết cho đối thủ.
 

Chuyển nhượng Barca xác nhận 5 cầu thủ được các CLB lớn quan tâm hình ảnh

 Malcom được nhiều đội bóng theo đuổi


Sau một mùa giải không quá thành công, Chủ tịch Barca tuyên bố sẽ đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đang muốn đưa về trung vệ De Ligt của Ajax, tiền đạo Rashford của MU hay hậu vệ trái Moreno của Liverpool.

Ở chiều ngược lại, Barca cũng sẵn sàng đẩy đi một vài cái tên không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Theo Mundo Deportivo, chuyển nhượng Barca nhận được những lời đề nghị cho 5 cầu thủ ở Hè 2019, bao gồm Malcom, Jasper Cillessen, Andre Gomes, Denis Suarez và Nelson Semedo.

Arsenal và Tottenham muốn mua Malcom. Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 40 triệu euro mua cầu thủ người Brazil vào tháng 6 này. Jasper Cillessen được Benfica và M.U quan tâm, Barca có thể thu về 30 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1988.

Andre Gomes hiện được Everton, Tottenham, Arsenal, M.U, AC Mian hay Inter Milan quan tâm. 30 triệu euro là số tiền mà những đội bóng kể trên chấp nhận chi ra cho cầu thủ người Bồ. Denis Suarez hiện là mục tiêu của hai đội bóng thành Milan, họ chấp nhận chi 20 triệu euro cho cầu thủ người TBN.

Hậu vệ Nelson Semedo lọt vào tầm ngắm của M.U, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu euro mua hậu vệ người Bồ. Nếu bán cả 5 cầu thủ kể trên, Barca có thể thu về khoảng 150 triệu euro, qua đó đầu tư vào những thương vụ mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X