Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca từ chối tăng giá mua De Ligt

Thứ Năm 23/05/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca không tăng giá hỏi mua trung vệ De Ligt. Theo Goal, đội bóng của Tây Ban Nha chỉ chấp nhận chi tối đa 75 triệu euro cho thương vụ này.

Barca tỏ ra cứng rắn vụ Matthijs de Ligt


Barca đã bỏ ra 75 triệu euro để chiêu mộ thành công tiền vệ De Jong từ Ajax. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou sẽ chiêu mộ thêm trung vệ Matthijs de Ligt của đội bóng Hà Lan. Ngôi sao 19 tuổi sẽ là sự thay thế cho Pique, người năm nay cũng đã 32 tuổi.
 
Barca không tăng giá hỏi mua trung vệ De Ligt hình ảnh

Barca không tăng giá mua Matthijs de Ligt 


Có rất nhiều đội bóng muốn có De Ligt, trong đó phải kể đến M.U, Man City, Juventus hay PSG. MU muốn ký hợp đồng với trung vệ De Ligt. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao người Hà Lan cập bến Old Trafford ở Hè 2019.

Tuy nhiên, theo báo chí Hà Lan và Tây Ban Nha, Barca vẫn đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Lý do là bởi De Ligt muốn khoác áo đội bóng xứ Catalan. Mặc dù đã có những cuộc đàm phán, song đội ĐKVĐ La Liga vẫn chưa có được điều mình cần.

Việc cầu thủ sinh năm 1999 được nhiều đội bóng lớn quan tâm là lý do khiến Ajax bất ngờ lật kèo với Barca. Đội bóng của Hà Lan bất ngờ tăng giá bán De Ligt, thay vì đòi 75 triệu euro thì họ muốn từ 85 đến 90 triệu euro cho cầu thủ 19 tuổi.

Tuy nhiên, Barca không tăng giá hỏi mua trung vệ De Ligt. Theo Goal, đội bóng của Tây Ban Nha chỉ chấp nhận chi tối đa 75 triệu euro cho thương vụ này. Barca hiểu rằng cầu thủ người Hà Lan chỉ muốn tới Camp Nou nếu rời Ajax, bởi vậy sớm muộn gì họ cũng có được điều mình cần.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, De Ligt khẳng định anh sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X