Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị trả Griezmann về nơi sản xuất

Thứ Năm 15/07/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang lên kế hoạch đẩy tiền đạo Griezmann trở lại Atletico như một phần trong thương vụ chiêu mộ Saul Niguez hè tới.

Barca tính đổi Griezmann lấy Saul

Với việc Barca đã chiêu mộ 2 ngôi sao tấn công gồm Depay và Aguero, tương lai của Griezmann bị đặt dấu hỏi lớn. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi để giảm bớt quỹ lương.

Hiện tại, Griezmann đang nhận lương lên tới 250 nghìn Euro mỗi tuần. Song, đóng góp của anh sau 2 mùa giải gia nhập Barca vẫn chưa được như kì vọng. Mặt khác, cầu thủ sinh năm 1991 cũng từ chối giảm lương để hỗ trợ Barca vượt qua khó khăn tài chính bởi dịch COVID-19.

Saul Niguez
Barca muốn dùng Griezmann để thuyết phục Atletico bán Saul Niguez.

Hiện Atletico Madrid đang là một bến đỗ khả dĩ cho Griezmann. Barca đang nhăm nhe tiền vệ Saul Niguez và sẵn sàng để chân sút người Pháp trở thành một phần trong thương vụ trên.

Atletico Madrid sau khi đã chiêu mộ được De Paul cũng sẵn sàng để Saul ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Dự kiến, Barca sẽ chi ra một khoản tiền và để Griezmann trở lại Atletico Madrid để thuyết phục đội bóng áo sọc đỏ trắng bán Saul.

Griezmann cũng từng có 5 mùa giải khoác áo Atletico từ năm 2014 tới 2019. Anh ghi được 94 bàn thắng, cùng đội bóng áo sọc đỏ trắng giành 1 chức vô địch Europa League, 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 1 Siêu Cúp châu Âu và 1 lần giành ngôi Á quân Champions League.

Messi chấp nhận giảm nửa lương để ở lại BarcaMessi chấp nhận giảm nửa lương để ở lại Barca
Lionel Messi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca và sẵn sàng giảm tới 50% lương để tiếp tục gắn bó với Camp Nou.
Torres ủng hộ “bom xịt” Barca tới Man CityTorres ủng hộ “bom xịt” Barca tới Man City
Ferran Torres mới lên tiếng về những tin đồn Man City liên hệ với Antoine Griezmann và mô tả tiền đạo người Pháp là một “cầu thủ tuyệt vời”.
Barca muốn đổi Griezmann lấy Felix, Atletico có câu trả lờiBarca muốn đổi Griezmann lấy Felix, Atletico có câu trả lời
Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định Barcelona rất muốn đổi Antoine Griezmann lấy Joao Felix của Atletico Madrid, song đội bóng thành Madrid đã thẳng thừng từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X