Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sốc vì PSG quá "dễ dãi" vụ Neymar

Thứ Hai 01/07/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Neymar trở lại Barca ngày càng sáng hơn khi tờ Sport khẳng định đội chủ sân Camp Nou đang đàm phán với đội bóng của nước Pháp.

Barca bất ngờ vì PSG nhiệt tình vụ Neymar


Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha và Pháp đều khẳng định tiền đạo Neymar muốn trở lại khoác áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở thành phố Paris, anh cũng không hài lòng khi không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM đội bóng nước Pháp.
 
Rời PSG, Neymar trở lại Barca ở Hè 2019 hình ảnh

PSG sẵn sàng để Neymar trở lại Camp Nou


Neymar đang dính chấn thương mắt cá, anh đang ở Brazil điều trị chấn thương. Cầu thủ 27 tuổi thậm chí tuyên bố sẽ không trở lại PSG nếu đội bóng này không đồng ý để anh trở lại Barca. Neymar đang tỏ ra hối hận khi rời Camp Nou, anh rất muốn được NHM tha thứ sau quyết định ra đi vào năm 2017.

Neymar nổi loạn để được rời PSG, cầu thủ người Brazil đã trực tiếp gọi điện cho Chủ tịch đội bóng nước Pháp yêu cầu được ra đi vào Hè năm nay. Khả năng Neymar trở lại Barca ngày càng sáng hơn khi tờ Sport khẳng định đội chủ sân Camp Nou đang đàm phán với đội bóng của nước Pháp.

Phái đoàn của Barca đã có mặt ở Pháp để đàm phán với PSG vụ Neymar, thậm chí phía đội bóng của TBN còn bị sốc trước sự nhiệt tình đến từ đội ĐKVĐ Ligue 1. Theo đó, PSG sẵn sàng đàm phán với Barca, có vẻ như họ muốn bán cầu thủ sinh năm 1992.

Neymar khẳng định Barca là câu lạc bộ duy nhất mà mình muốn thi đấu nếu rời PSG, điều đó càng khiến những cuộc đàm phán trở nên dễ dàng hơn. PSG đã yêu cầu khoản phí 270 triệu bảng từ Neymar, song đã giảm xuống 200 triệu bảng. Việc hạ giá bán “tiểu Pele” cho thấy họ sẵn sàng chia tay anh ở Hè năm nay.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X