Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán Umtiti cho các đội bóng Anh với 1 điều kiện?

Thứ Năm 09/01/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Samuel Umtiti vào tháng 1 năm 2020 nếu nhận được ít nhất 45 triệu bảng, rất nhiều đội bóng lớn ở Anh quan tâm ngôi sao sinh năm 1993.

Barca quan tâm Samuel Umtiti


Mùa giải năm nay, Samuel Umtiti không đóng góp nhiều vào lối chơi của Barca. Những chấn thương khiến cựu sao Lyon không thể lấy lại phong độ cao nhất. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ đá chính có 4 lần ở La Liga mùa giải năm nay, nếu tính trên mọi mặt trận số lần ra sân của Umtiti chỉ là 7.
 
Barca bán Samuel Umtiti vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Umtiti được nhiều đội bóng Anh quan tâm


Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 26 tuổi đã mất vị trí đá chính vào tay Gerard Pique và Clement Lenglet. Ngôi sao người Pháp nằm trong nhóm hưởng lương cao nhất của CLB, bởi vậy Barca thất vọng khi Umtiti không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng.

Barca bán Samuel Umtiti vào tháng 1 năm 2020 nếu nhận được ít nhất 45 triệu bảng, rất nhiều đội bóng lớn ở Anh quan tâm ngôi sao sinh năm 1993. Đội chủ sân Camp Nou đã không còn kiên nhẫn với Umtiti, họ chấp nhận đẩy anh ra đi sau đó đưa về một trung vệ mới. 

Theo El Desmarque, Man City muốn mua trung vệ Umtiti của Barca vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Man xanh thì MU, Tottenham và Arsenal cũng đang muốn có trung vệ của Barca. 

Calum Chambers dính chấn thương nặng, điều đó buộc Arsenal phải mua trung vệ mới. Còn với MU, HLV Solskjaer cũng đang muốn tìm người đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Với Tottenham, Toby Alderweireld ký hợp đồng mới, nhưng hợp đồng của Jan Vertonghen sẽ hết hạn vào Hè 2020, bởi vậy Mourinho rất muốn mang về Umtiti.

Hợp đồng của Umtiti tại Barca còn thời hạn đến năm 2023, nhưng đội bóng của Tây Ban Nha đã chấp nhận chia tay cầu thủ người Pháp. Đội bóng xứ Catalan thậm chí đang đàm phán tìm người thay cầu thủ 26 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X