Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele ở Hè 2019

Thứ Ba 28/05/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận để cầu thủ người Pháp ra đi qua đó đưa về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

Barca muốn 90 triệu euro cho Ousmane Dembele


Sau khi Neymar cập bến PSG với giá 222 triệu euro ở Hè 2017, Barca đã đưa về Ousmane Dembele từ Dortmund. Đội chủ sân Camp Nou phải bỏ ra 105 triệu euro để có cầu thủ người Pháp. Dembele được kỳ vọng rất nhiều, song những gì anh thể hiện từ khi tới TBN là không mấy ấn tượng.
 
Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele ở Hè 2019 hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele ở Hè 2019


Ousmane Dembele thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải này, những lần được sử dụng màn trình diễn của anh cũng không mấy ấn tượng. BLĐ Barca không hài lòng với phong độ của cựu sao Dortmund, họ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi vào Hè 2019.

Theo Sport, Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận để cầu thủ người Pháp ra đi qua đó đưa về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

Cách đây không lâu, Griezmann tuyên bố chia tay Atletico. Cầu thủ người Pháp rất muốn cập bến Camp Nou. Để có kinh phí chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1991, đội bóng xứ Catalan chấp nhận bán Dembele, họ muốn thu về 90 triệu euro từ cầu thủ chạy cánh 22 tuổi.

Hiện MU và Arsenal muốn có Dembele, song họ không chấp nhận chi tới 90 triệu euro cho thương vụ này. Những đội bóng của nước Anh chỉ muốn chấp nhận chi tối đa 70 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1997.

Một số đội bóng của Trung Quốc cũng sẵn sàng đàm phán chiêu mộ Dembele, họ chấp nhận chi đủ số tiền mà Barca yêu cầu. Tuy nhiên, cựu sao Dortmund không muốn chuyển tới đất nước của châu Á, Dembele vẫn muốn thi đấu ở châu Âu trong trường hợp chia tay sân Camp Nou.

Cách đây không lâu, HLV Thomas Tuchel ca ngợi tài năng của Ousmane Dembele, ông thầy người Đức khẳng định Barca cần kiên nhẫn với cầu thủ sinh năm 1997.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X