Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gây bất ngờ với thương vụ chiêu mộ Oscar từ Trung Quốc?

Thứ Ba 11/01/2022 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ TNT Sports, Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Oscar dos Santos của CLB Shanghai SIPG.

Barca dành sự quan tâm đến Oscar

Barcelona đang là một trong những đội bóng hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Sau khi sở hữu chữ ký của tân binh Ferran Torres và để Philippe Coutinho ra đi theo dạng cho mượn, đội chủ sân Camp Nou vẫn đang lên kế hoạch mang về những bản hợp đồng mới.

Cụ thể, theo nguồn tin từ TNT Sports, bên cạnh việc dành sự quan tâm cho tiền đạo Alvaro Morata của Juventus, Barca đã gây bất ngờ lớn khi nhắm đến tiền vệ Oscar của CLB Shanghai SIPG (Trung Quốc). Sở dĩ đội chủ sân Camp Nou muốn nhắm đến ngôi sao người Brazil là để thay thế cho một người Brazil khác vừa rời đội bóng là Coutinho (chuyển tới Aston Villa theo dạng cho mượn).

Mặc dù không thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao từ năm 2017, tuy nhiên Oscar vẫn nhận được sự đánh giá cao từ đội ngũ tuyển trạch và BHL của Barcelona. Tiền vệ sinh năm 1990 được cho là phù hợp với triết lý hiện tại của HLV Xavi nhờ kinh nghiệm, kỹ thuật cũng như khả năng tạo đột biến.

Oscar to Shanghai

Oscar hiện đang thi đấu tại Trung Quốc trong màu áo CLB Shanghai

Dẫu vậy, thương vụ này được cho là sẽ không dễ dàng để hoàn tất trong phiên chợ đông năm nay. Hiện tại Oscar vẫn còn 2 năm hợp đồng với Shanghai SIPG và cựu ngôi sao của Chelsea sẽ không dễ dàng để tìm đường ra đi. Cùng với đó, Barca cũng đang phải đối mặt với khó khăn về tài chính và một quỹ lương ở mức báo động, điều này được cho sẽ là rào cản lớn nhất trong việc đội bóng ký hợp đồng với Oscar.

Ở mùa giải hiện tại, Oscar vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong bộ máy vận hành của Shanghai SIPG tại Chinese Super League. Ngôi sao người Brazil đã góp dấu giày vào tổng cộng 21 bàn thắng (5 pha lập công và 16 kiến tạo) sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Antonio Rudiger chốt bến đỗ mới sau khi rời ChelseaAntonio Rudiger chốt bến đỗ mới sau khi rời Chelsea
Theo Telegraph, trung vệ Antonio Rudiger sẵn sàng cập bến Real Madrid dù đội bóng của TBN trả lương thấp hơn so với đại gia nước Pháp PSG.
Ross Barkley lên tiếng về tương lai ở ChelseaRoss Barkley lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Tiền vệ Ross Barkley tuyên bố anh sẽ không rời Chelsea ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022, anh sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues.
Vũ Văn Thanh sang Hàn Quốc: Nên đi nếu có cơ hộiVũ Văn Thanh sang Hàn Quốc: Nên đi nếu có cơ hội
Thương vụ Vũ Văn Thanh sang Hàn Quốc hoàn toàn có thể xảy ra khi mà cầu thủ người Hải Dương được cho là đang lọt tầm ngắm CLB Daejon Hana Citizens.
Trang chủ MU chính thức công bố bản hợp đồng mớiTrang chủ MU chính thức công bố bản hợp đồng mới
Trên trang chủ, MU xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Majid Balogun, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X