Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm đến thần đồng Andrey Santos của Chelsea

Chủ Nhật 09/07/2023 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail đưa tin, Barca đang nhắm đến thần đồng Andrey Santos của Chelsea dù cầu thủ này chưa có bất kỳ trận đấu nào trong đội hình chính của đội bóng nước Anh.

Thần đồng chạy cánh người Brazil, Andrey Santos mới chỉ gia nhập Chelsea hồi tháng 1 từ đội bóng Vasco De Gama với mức phí lên đến 18 triệu bảng.

Theo Daily Mail, Barca được cho là đang quan tâm đến cầu thủ trẻ này khi đội bóng lớn của Tây Ban Nha muốn tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Sergio Busquets, người vừa rời đội chủ sân Camp Nou hồi Hè vừa qua.

HLV Xavi của Barcelona và giám đốc thể thao Deco là những người dành sự quan tâm đặc biệt của Santos và đã có những cuộc đàm phán với đại diện của Chelsea về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra.

Andrey Santos
Andrey Santos gia nhập Chelsea hồi tháng 1 và chưa có trận đấu chính thức nào cho đội 1

Benfica và Porto cũng đã thể hiện sự quan tâm đến việc cho mượn cầu thủ trẻ nhưng Mauricio Pochettino muốn dành thêm thời gian để có thể hiểu rõ hơn về tiền vệ trẻ này trước khi đưa ra một quyết định chính thức.

Mặc dù không có trận đấu chính nào cho Chelsea song Santos đã gây được ấn tượng với ĐTQG. Anh đã được triệu tập lên ĐT Brazil sau một kỳ World Cup U20 thành công.

Santos có trận ra mắt đội tuyển Brazil sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận giao hữu thua 1-2 trước Maroc vào tháng Ba.

Nói về trải nghiệm này, sao mai sinh năm 2004 thổ lộ: "Đó là một trải nghiệm đáng giá với tôi. Giấc mơ trở thành sự thật, tôi rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy như ở nhà, mọi người đều chào đón tôi rất nồng nhiệt.

Được thi đấu bên cạnh thần tượng Casemiro là một giấc mơ đối với tôi. Và tôi hy vọng có thể đáp lại sự giúp đỡ của anh ấy trên sân cũng như kinh nghiệm mà anh ấy đã truyền cho tôi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X