Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt người thay Luis Suarez

Thứ Hai 01/07/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Lautaro Martinez của Inter Milan, đội bóng của Tây Ban Nha nhắm cầu thủ người Argentina như mục tiêu số 1 thay thế Luis Suarez.

Barca chốt Lautaro Martinez thay thế Suarez


Tiền đạo Lautaro Martinez đang trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua cầu thủ 21 tuổi ghi 6 bàn sau 27 lần ra sân ở Serie A, với màn trình diễn ấn tượng anh được triệu tập tham dự Copa Amercia 2019 cùng ĐT Argentina.
 
Barca muốn mua Lautaro Martinez của Inter Milan ở Hè 2019 hình ảnh

Barca muốn mua Lautaro Martinez


Ở giải đấu được tổ chức ở Brazil, Lautaro Martinez đang chơi ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1997 này đã có 6 bàn sau 10 lần khoác áo ĐT Argentina. Dưới thời HLV Lionel Scaloni cầu thủ 21 tuổi là người ghi nhiều bàn thắng nhất với 5 pha lập công, còn nhiều hơn cả Messi (3).

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình Martinez nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Theo Radio La Red, Barca muốn mua Lautaro Martinez của Inter Milan, đội bóng của Tây Ban Nha nhắm cầu thủ người Argentina như mục tiêu số 1 thay thế Luis Suarez.

Chân sút người Uruguay năm nay đã 33 tuổi, Barca cần một tiền đạo mới ở Hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đánh giá cao khả năng của tiền đạo đang khoác áo Inter Milan, họ chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này.

Hợp đồng của Lautaro Martinez với Inter Milan vẫn còn thời hạn khá dài, đội bóng của Italia cũng thòng điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro. Với việc cầu thủ sinh năm 1997 đang đạt phong độ cao, nhiều khả năng Inter Milan sẽ đòi hỏi một số tiền lớn.

Ngoài Lautaro Martinez, Barca còn quan tâm Rashford của M.U. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ không thể có được điều mình cần. Theo Mirror, Rashford sắp ký hợp đồng mới với Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X