Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn gây sốc với sao khủng của Bayern Munich

Thứ Ba 23/07/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua David Alaba của Bayern Munich ở Hè 2019, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca chi đậm mua David Alaba


Jordi Alba là hậu vệ trái số 1 của Barca trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha duy trì sự ổn định rất lớn. Với tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, cầu thủ sinh năm 1989 này cung cấp rất nhiều những cơ hội cho các đồng đội, anh luôn có rất nhiều kiến tạo trong một mùa giải.
 
Chi 50 triệu bảng, Barca muốn mua David Alaba ở hè 2019 hình ảnh

David Alaba được Bayern Munich quan tâm


Mặc dù Jordi Alba đang chơi tốt, song Barca vẫn đang lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ trái đẳng cấp nữa ở Hè 2019. Sau khi Chelsea từ chối bán Marcos Alonso, đội ĐKVĐ La Liga đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Theo thông tin của tờ Mundo Deportivo, Barca muốn mua David Alaba của Bayern Munich ở Hè 2019, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Alaba hiện là trụ cột của đội bóng nước Đức, cầu thủ này cũng sở hữu khả năng lên công về thủ tuyệt vời. 

Ngôi sao sinh năm 1992 là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí hậu vệ trái anh còn có thể đá hậu vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự. Với khả năng của mình ngôi sao người Áo hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Camp Nou.

Tuy nhiên, không dễ để Barca có được điều mình cần. Hiện Arsenal và PSG cũng đang quan tâm cầu thủ 27 tuổi, đấy là chưa kể đội bóng nước Pháp đòi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình. “Hùm xám” chỉ chấp nhận bán Alaba với giá 72 triệu bảng, đây là số tiền có thể khiến mọi CLB phải từ bỏ tham vọng của mình.

Barca hiện đang hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2019, họ đã chi 235 triệu euro để đưa về 5 tân binh. Antoine Griezmann là bản hợp đồng đắt giá nhất của đội chủ sân Camp Nou, họ bỏ ra 120 triệu euro để có cầu thủ người Pháp từ Atletico Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X