Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 mục tiêu được Barca đưa vào tầm ngắm

Thứ Tư 10/07/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca mới nhất vừa đưa thêm 2 mục tiêu vào tầm ngắm, HLV Ernesto Valverde đang rất muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè 2019.

Barca quan tâm Donny van de Beek


HLV Ernesto Valverde đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm ở Hè 2019, ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng để Ivan Rakitic ra đi qua đó đưa về nhân tố mới. Theo AS, tiền vệ Donny van de Beek là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Camp Nou nhắm tới.
 
Chuyển nhượng Barca mới nhất quan tâm Van de Beek và Hagi hình ảnh

Van de Beek được Barca để mắt tới


Mùa giải vừa qua, ngôi sao 22 tuổi chơi bùng nổ trong màu áo Ajax. Cầu thủ sinh năm 1997 này có tới 12 bàn cùng 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Những đóng góp của anh giúp đội bóng Hà Lan giành cú đúp ở giải đấu quốc nội và lọt vào bán kết Champions League.

Donny van de Beek được đánh giá rất cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm cầu thủ này còn có thể đá hộ công hoặc chạy cánh. Để hy vọng có được ngôi sao của Ajax, Barca dự định chi 40 đến 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Donny van de Beek năm nay mới 22 tuổi, anh sẽ trở thành tương lai của Barca. Cầu thủ người Hà Lan này cũng được đánh giá vẫn còn tiềm năng rất lớn, anh có thể trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Valverde.

Tuy nhiên, không dễ để Barca có được điều mình cần. Ngoài đội bóng xứ Catalan thì Real Madrid cũng muốn có Van de Beek. M.U và Liverpool cũng để mắt tới ngôi sao của Ajax, cuộc chiến giành cầu thủ người Hà Lan ở Hè 2019 giữa những đội bóng lớn sẽ thực sự quyết liệt.


Ianis Hagi cũng được đưa vào tầm ngắm


Ngoài Donny van de Beek, chuyển nhượng Barca mới nhất còn đưa tiền vệ Ianis Hagi của Viitorul Constanta vào tầm ngắm. Trong thời gian gần đây tiền vệ này đã trưởng thành vượt bậc.
 
Thêm 2 mục tiêu được Barca đưa vào tầm ngắm hình ảnh 2

Ngoài Van de Beek, Barca còn quan tâm Ianis Hagi


Cầu thủ sinh năm 1998 được đánh giá là mẫu tiền vệ tấn công sáng tạo, kể từ khi cập bến Viitorul Constanta vào năm 2018 cầu thủ người Romania này đã có 15 bàn sau 46 lần ra sân. Ngôi sao 20 tuổi này là con trai của Gheorghe Hagi, người đã chơi ở Camp Nou trong khoảng thời gian từ năm 1994 đến năm 1996.

Để hy vọng có được cầu thủ người Romania, Barca đã liên hệ với Gheorghe Hagi, họ muốn ông này thuyết phục con trai mình chuyển tới TBN thi đấu. Ngôi sao 20 tuổi có tiềm năng rất lớn, anh hoàn toàn có thể trở thành một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu nếu tiếp tục trưởng thành.

Barca dự định chi 20 triệu euro cho thương vụ này, họ đang hy vọng sẽ thuyết phục Viitorul Constanta nhả ngôi sao của mình. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X