Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng về tương lai Ousmane Dembele và Umtiti

Thứ Sáu 21/06/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca 2019 vừa lên tiếng cập nhật tương lai bộ đôi Ousmane Dembele và Samuel Umtiti.

Barca không bán Samuel Umtiti


Mùa giải vừa qua, trung vệ Samuel Umtiti không đóng góp nhiều vào lối chơi của Barca. Ngôi sao sinh năm 1993 này dính chấn thương đầu gối, sau khi trở lại anh không thể cạnh tranh được vị trí với Pique và Lenglet. Barca đang lên kế hoạch mua De Ligt của Ajax ở Hè 2019.
 
Chuyển nhượng Barca 2019 lên tiếng về tương lai Dembele và Umtiti hình ảnh

Barca quyết không bán Samuel Umtiti


Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 85 triệu euro mua cầu thủ 19 tuổi. Sự có mặt của De Ligt khiến cơ hội đá chính của Umtiti càng thêm khó khăn. Đã có những thông tin cho rằng trung vệ này muốn ra đi ở Hè 2019, anh muốn được thi đấu nhiều hơn.

Arsenal quan tâm Samuel Umtiti, M.U và Man City cũng được cho là để ý tới cầu thủ 25 tuổi. Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Sport của TBN đăng tải, Barca sẽ không bán Umtiti vào tháng 6 năm nay.

Đội chủ sân Camp Nou vẫn coi cầu thủ người Pháp là nhân tố quan trọng, bởi vậy họ sẽ không để anh ra đi. Ngay cả khi chiêu mộ thành công De Ligt, Barca cũng không bán Umtiti. Việc Pique năm nay đã 32 tuổi là lý do khiến đội bóng xứ Catalan kiên quyết giữ Umtiti ở lại.

Cầu thủ người Pháp vừa ký hợp đồng mới với Barca cách đây không lâu, anh đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Camp Nou. Hiện trung vệ 25 tuổi đã bình phục chấn thương, anh đang quyết tâm lấy lại vị trí đá chính ở mùa giải tới.


Ousmane Dembele cũng không phải để bán


Ngoài việc giữ chân Samuel Umtiti, chuyển nhượng Barca 2019 còn tuyên bố không bán cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele ở Hè năm nay. Mùa giải vừa qua, Dembele không chứng tỏ được gì nhiều, ở giai đoạn cuối mùa anh thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Barca quyet giu chan Ousmane Dembele o He 2019

Barca quyết giữ chân Ousmane Dembele ở Hè 2019


Ngôi sao sinh năm 1997 được đưa về với giá 105 triệu euro nhưng không thể hiện được khả năng của mình. HLV Ernesto Valverde cũng không hài lòng với Dembele, bởi anh thường xuyên vi phạm kỷ luật của đội bóng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này ít nhất 2 lần đến muộn trong các buổi tập của Barca.

Đội bóng cứ Catalan được cho là quan tâm Antoine Griezmann, họ sẵn sàng bán Dembele để lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo của Atletico Madrid. Barca chỉ muốn thu về 90 triệu euro từ cầu thủ người Pháp. Liverpool quan tâm Ousmane Dembele, Arsenal và Inter Milan cũng để mắt tới cựu sao Dortmund. 

Tuy nhiên, nguồn tin từ Cadena SER khẳng định Barca không có ý định bán Dembele. Đội bóng của TBN coi cầu thủ 22 tuổi là tương lai của đội bóng, bởi vậy họ sẽ không để anh ra đi với bất kỳ giá nào. 
Mới đây, Chủ tịch của Barca cũng tuyên bố họ không quan tâm Griezmann, người đã tuyên bố rời Atletico vào Hè năm nay.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X