Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đưa bộ đôi Arsenal vào tầm ngắm để thế chỗ Luis Suarez

Thứ Sáu 31/05/2019 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tham vọng tìm người thay thế Luis Suarez, CLB Barcelona đã đưa bộ đôi tấn công của Arsenal là Aubameyang và Lacazette vào tầm ngắm.

Barca đưa bộ đôi Arsenal vào tầm ngắm để thế chỗ Luis Suarez

Với việc Luis Suarez đang sa sút phong độ vì lý do tuổi tác, CLB Barcelona đang hy vọng có thể chiêu mộ được một số 9 mới để thay thế xứng đáng cho tiền đạo Luis Suarez trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 kết thúc.

Lacazette vs Aubameyang
Barca đưa bộ đôi Lacazette và Aubameyang vào tầm ngắm

Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), có 6 cái tên lọt vào tầm ngắm của Barcelona, đó là Luka Jovic (Eintracht Frankfurt), Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette (đều của Arsenal), Timo Werner (RB Leipzig), Krzysztof Piatek (AC Milan) và Nicolas Pepe (Lille).

Trong số này, Luka Jovic thích gia nhập Real Madrid còn Krzysztof Piatek, Timo Werner và Nicolas Pepe không được đánh giá quá cao về năng lực. Chính vì thế cặp đôi tiền đạo của Arsenal là những cái tên khả thi nhất lúc này. Cả hai đều đang đóng vai trò trụ cột tại Arsenal. Aubameyang thậm chí đã giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League ở mùa giải vừa qua. 

Sau một mùa giải trắng tay cùng Pháo thủ, khả năng cả hai ra đi để tìm kiếm danh hiệu là rất cao. Nếu Barca đưa ra đề nghị hấp dẫn cho Arsenal lẫn cá nhân các cầu thủ trên, khả năng thành công của họ sẽ rất cao. Khi đó sức mạnh của đội bóng xứ Catalan chắc chắn sẽ tăng đáng kể.

Barca ra giá không tưởng cho thủ thành dự bị Cillessen
Đội bóng Hoàng gia TBN đã đưa ra mức giá không tưởng cho thủ thành dự bị của mình, Jasper Cillessen.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X