Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị công bố "bom tấn" 107 triệu bảng

Thứ Hai 01/07/2019 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chiêu mộ thành công Griezmann từ Atletico Madrid với giá 107 triệu bảng, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

Barca đã có Antoine Griezmann


Trong những mùa giải gần đây, Antoine Griezmann đều là chân sút tốt nhất của Atletico Madrid. Hồi tháng 6 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 gây sốc khi tuyên bố muốn chia tay đội bóng thành Madrid ở Hè năm nay, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.
 
Barca chiêu mộ thành công Griezmann với giá 107 triệu bảng hình ảnh

Barca đạt được thỏa thuận mua Griezmann 


Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca là ứng viên số 1 cho chữ ký của tiền đạo người Pháp. HLV Pep Guardiola ủng hộ Barca mua Griezmann vào Hè năm nay, theo ông thầy người TBN, đây là thương vụ hợp lý với đội bóng xứ Catalan.

Barca chiêu mộ thành công Griezmann từ Atletico Madrid với giá 107 triệu bảng, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Sau một thời gian đàm phán cuối cùng đội ĐKVĐ La Liga cũng quyết định chi đậm mua tiền đạo người Pháp.

Sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann giảm xuống 120 triệu euro (107 triệu bảng), Barca đã nhanh chóng tiếp cận Atletico và đưa ra lời đề nghị. Với việc cầu thủ 28 tuổi tuyên bố ra đi cùng việc Barca chấp nhận chi tiền, đội bóng thành Madrid đã không thể làm gì hơn.

Barca đang hy vọng sẽ có thể công bố thương vụ bom tấn này vào thứ 4, đây chắc chắn là một trong những thương vụ đình đám nhất ở Hè năm nay. Với việc Barca chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1991, nhiều khả năng họ sẽ phải đẩy đi một ngôi sao lớn trong đội hình.

Dembele hoặc Coutinho là một trong hai cái tên có thể phải nhường vị trí cho Griezmann. 90 triệu euro là số tiền mà đội chủ sân Camp Nou có thể thu về từ Dembele hoặc Coutinho. Hiện rất nhiều đội bóng ở Anh và PSG muốn có một trong hai cầu thủ kể trên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X