Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá bán Nelson Semedo cho MU

Thứ Ba 11/06/2019 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán hậu vệ Nelson Semedo ở Hè 2019 nếu nhận được từ 45 đến 50 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca đăng tải.

Barca chốt giá bán Nelson Semedo cho MU


MU đang cần một hậu vệ phải chất lượng. Antonio Valencia đã chính thức chia tay Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Matteo Darmian đang đàm phán trở lại Italia. Khi mà Ashley Young đã 34 tuổi còn Dalot thiếu kinh nghiệm, HLV Solskjaer muốn nâng cấp cánh phải cũng là điều dễ hiểu.
 
Barca bán hậu vệ Nelson Semedo ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Barca bán Nelson Semedo nếu nhận được ít nhất 45 triệu euro


Theo báo chí Anh, M.U quan tâm hậu vệ Nelson Semedo của Barca. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bồ không được trọng dụng ở sân Camp Nou, anh chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ phải, sau Sergio Roberto. Việc không được trọng dụng khiến Semedo chán nản và muốn ra đi.

M.U sẵn sàng chi 35 triệu euro mua cầu thủ 25 tuổi, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương khá cao cho cầu thủ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, theo Marca, Barca bán hậu vệ Nelson Semedo ở Hè 2019 nếu nhận được từ 45 đến 50 triệu euro.

Mặc dù Semedo chỉ ngồi dự bị ở Barca, song đội bóng này không muốn bán anh với giá rẻ. Đội bóng của TBN sẽ chỉ chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1993 nếu nhận được ít nhất 45 triệu euro, nếu không chồng đủ số tiền đó họ sẽ không nhả ngôi sao của mình. 

Ngoài Semedo thì đội chủ sân Old Trafford còn nhắm một vài mục tiêu khác như Wan-Bissaka của Crystal Palace, Thomas Meunier của PSG hay Joao Cancelo của Juventus.

Crystal Palace đã từ chối mức giá 40 triệu bảng của M.U dành cho Wan-Bissaka, song Quỷ đỏ không bỏ cuộc. MU vẫn muốn chiêu mộ hậu vệ Wan-Bissaka, theo Standard Sport Quỷ đỏ sắp nâng giá hỏi mua cầu thủ người Anh lên 50 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X