Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chia tay Malcom, chốt thời điểm đón Neymar

Thứ Ba 09/07/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca mới nhất vừa có những động thái liên quan đến tương lai Malcom và siêu sao Neymar, người đang rất muốn rời PSG trở lại Camp Nou.

Barca quyết định chia tay Malcom


Theo xác nhận từ phía Atletico Madrid, Antoine Griezmann và Barca đã đạt được thỏa thuận từ hồi tháng 3. Việc cầu thủ người Pháp cập bến Camp Nou chỉ còn là vấn đề thời gian. Barca đã phải bỏ ra đến 107 triệu bảng để sở hữu cầu thủ sinh năm 1991.
 
Chuyển nhượng Barca mới nhất 97 Chia tay Malcom, đón Neymar hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Malcom 


Để cân bằng tài chính, Barca buộc phải bán bớt một vài cầu thủ trong đội hình. Theo Sport, đội bóng xứ Catalan đã quyết định sẽ thanh lý tiền đạo Malcom, người không thể hiện được nhiều từ khi tới TBN. Ngôi sao người Brazil chỉ ghi được 4 bàn sau hơn 20 lần ra sân ở mùa giải vừa rồi.

Barca bỏ ra 40 triệu euro để có Malcom ở Hè năm ngoái, họ muốn thu về đủ số tiền này mới chịu nhả ngôi sao của mình. Ngôi sao 22 tuổi dù không được trọng dụng ở Barca nhưng vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng, bởi vậy hiện vẫn có khá nhiều đội bóng theo đuổi cầu thủ này.

Arsenal muốn có Malcom, Tottenham, Roma và hai đội bóng thành Milan cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1997. Barca sẵn sàng đàm phán với những đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Brazil, họ đang muốn đẩy Malcom ra đi trong tháng 7 này.

Rời Camp Nou cũng không phải lựa chọn tồi với Malcom, bởi với quá nhiều ngôi sao trong đội hình rất khó để HLV Ernesto Valverde trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ 22 tuổi.


Neymar sắp trở lại Barca


Hôm qua, PSG đã hội quân trở lại. Đội bóng thủ đô Paris sẽ có những trận giao hữu ở Hè 2019, qua đó chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, trong buổi tập mới nhất của đội bóng thủ đô Paris không có tiền đạo Neymar. Ngôi sao sinh năm 1992 vẫn đang ở Brazil.
 
Neymar va Barca

Neymar trở lại Barca vào cuối tháng 7


Cầu thủ 27 tuổi dính chấn thương mắt cá và lỡ Copa America 2019 trên quê nhà. Phía PSG muốn Neymar trở lại Pháp, nhưng cầu thủ này từ chối. Cha của Neymar tuyên bố con trai mình sẽ không quay trở lại Pháp trước ngày 15/7.

Hành động của Neymar đang khiến PSG tức giận, họ khẳng định sẽ có "hành động phù hợp" với tiền đạo này. Với tình hình hiện tại, Neymar đang quyết tâm rời PSG để trở lại Barca. Đích thân Chủ tịch Barca xác nhận “tiểu Pele” muốn trở lại Camp Nou ở Hè 2019.

Neymar đang nổi loạn để được ra đi. Phía PSG cũng đã nghĩ đến khả năng chia tay cầu thủ sinh năm 1992. Theo báo chí Pháp, PSG sẽ đồng ý giải thoát cho Neymar nếu chuyển nhượng Barca mới nhất chi 200 triệu bảng hoặc 130 triệu bảng cộng Coutinho.

Tờ Sport của Tây Ban Nha thì khẳng định Neymar trở lại Barca vào cuối tháng 7 này. Sau ngày 15/7, Neymar sẽ trở lại Pháp, tại đây anh sẽ đàm phán với BLĐ PSG và Barca. Sau cuộc nói chuyện này tương lai của số 10 sẽ được quyết định.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X