Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua lại Neymar: Barca gửi lời đề nghị cực khủng

Thứ Tư 29/05/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca muốn mua Neymar của PSG ở Hè 2019, họ sẵn sàng hy sinh Philippe Coutinho hoặc Ousmane Dembele để có cầu thủ sinh năm 1992.

Barca muốn trao đổi cầu thủ với PSG


Barca vừa trải qua một mùa giải không quá thành công. Đội chủ sân Camp Nou chỉ có được danh hiệu ở La Liga, còn ở Champions League và cúp nhà Vua họ nhận những thất bại cay đắng. Chủ tịch Barca tuyên bố sẽ chi một số tiền lớn để đưa về những ngôi sao hàng đầu.
 
Chuyển nhượng Barca muốn mua lại Neymar ở Hè 2019 hình ảnh

Barca muốn mua lại Neymar


Chuyển nhượng Barca muốn mua Neymar của PSG ở Hè 2019, họ sẵn sàng hy sinh Philippe Coutinho hoặc Ousmane Dembele để có cầu thủ sinh năm 1992. Daily Record tuyên bố đội chủ sân Camp Nou tin rằng Neymar vẫn còn tình cảm rất lớn với sân Camp Nou, họ muốn đưa cầu thủ 27 tuổi trở lại TBN.

PSG sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy họ chấp nhận dùng Coutinho hoặc Dembele cộng tiền để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình. Cụ thể, Barca sẽ dùng 150 triệu euro cộng Coutinho hoặc Dembele để hy vọng có được ngôi sao người Brazil.

Trong những mùa giải gần đây, Neymar thường xuyên dính chấn thương nặng và không đóng góp quá nhiều cho PSG. Mùa giải này anh cũng nghỉ thi đấu vài tháng và chỉ có 15 bàn ở Ligue 1. Màn trình diễn của Neymar kém thuyết phục hơn rất nhiều so với đồng đội Mbappe, người có 34 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.

PSG được cho là buộc phải bán Neymar hoặc Mbappe nếu như muốn nâng cấp hàng thủ và tuyến giữa vào tháng 6 này, đội bóng nước Pháp đang ưu tiên giữ chân tiền đạo người Pháp, bởi vậy Neymar hoàn toàn có cơ hội trở lại Barca.

Mới nhất, Neymar dính chấn thương và có thể bỏ lỡ Copa America 2019, đây thực sự là thông tin khiến NHM ĐT Brazil cảm thấy lo lắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X