Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ "quay xe", Arsenal gặp khó trong thương vụ Coutinho

Thứ Ba 18/08/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca trong thời gian tới giúp tương lai của Coutinho tại Camp Nou bất ngờ được đảm bảo.

 Barca đổi ý muốn giữ chân Coutinho

Sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20, Barca tuyên bố sẽ cải tổ mạnh mẽ trong mùa hè 2020. Đội bóng xứ Catalan mới đây đã sa thải HLV Quinque Setien. Danh tính tân thuyền trưởng sẽ được đội chủ sân Camp Nou công bố trong ít ngày tới.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định HLV Ronald Koeman đã đạt thỏa thuận tiếp quản chiếc ghế nóng của Barca. Nhà cầm quân 57 tuổi trong những ngày qua bị bắt gặp ở sân bay Barcelona. Điều này càng củng cố cho việc ông chuẩn bị ký hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

 Barca đổi ý muốn giữ chân Coutinho hình ảnh
Coutinho nằm trong kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman tại Barca.

Nhiệm vụ đầu tiên của HLV Ronald Koeman tại Barca không gì khác ngoài cuộc cách mạng về nhân sự như những gì BLĐ đội bóng tuyên bố sau thất bại trước Bayern Munich vừa qua. Rất nhiều những ngôi sao sẽ phải chia tay sân Camp Nou trong mùa hè này.

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, Coutinho bất ngờ có tên trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan. HLV Ronald Koeman đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Brazil và cố gắng để giúp anh phát huy hết khả năng của mình.

Việc Barca đổi ý muốn giữ chân Coutinho là tin không vui với Arsenal. Trong thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1992 tưởng chừng như không còn tương lai ở Camp Nou. Trong bối cảnh ấy, Pháo Thủ rất quyết tâm để có được sự phục vụ của cựu tiền vệ Liverpool.

Quá trình đàm phán giữa Arsenal và Barca đã diễn ra. Song, thương vụ vẫn chưa được hoàn tất do đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung. Barca trước đó muốn bán đứt Coutinho. Trong khi đó, Arsenal chỉ muốn mượn cầu thủ 27 tuổi.

Thua sốc Bayern chưa lâu, Barca nhận tin không vui từ trụ cột
Barcelona xác nhận thủ môn Marc-Andre ter Stegen sẽ phải phẫu thuật đầu gối trong tuần này.
Barca CHÍNH THỨC quyết định tương lai HLV Quique Setien
Trên trang chủ, Barca đã chính thức thông báo kết thúc hợp đồng với HLV Quique Setien, đó là điều nằm trong dự đoán của NHM.
Không phải Pochettino, Barca chấm gương mặt thân quen thay HLV Setien
Theo thông tin của giới truyền thông châu Âu, CLB Barcelona đã chọn xong nhà cầm quân mới sẽ thay thế HLV Quique Setien. Đó là HLV Ronald Koeman.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X