Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 27/3: Hàng thải của Chelsea được định giá khủng

Thứ Sáu 27/03/2015 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng thải của Chelsea được định giá khủng, Ramos muốn Iniesta khoác áo Real, John Terry gia hạn hợp đồng với Chelsea là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 27/3.

Hàng thải của Chelsea được định giá khủng: Chia sẻ trước báo chí, người đại diện của tiền vệ Kevin de Bruyne - Patrick De Koster khẳng định giá trị của thân chủ mình phải lên đến 65 triệu euro. Sau khi toả sáng trong màu áo Wolfsburg, Bruyne hiện được nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có Bayern, Man Utd và Man City. Cách đây không lâu, Bayern Munich đánh tiếng sẵn sàng chi tới 50 triệu euro để sở hữu cầu thủ trẻ tài năng người Bỉ.

 Ban tin chuyen nhuong sang 273 Hang thai cua Chelsea duoc dinh gia khung hinh anh
Kevin De Bruyne được định giá khủng.

John Terry gia hạn hợp đồng với Chelsea: Hôm qua, Terry đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng với Chelsea. Dù ở tuổi 34 nhưng trung vệ người Anh vẫn được The Blues trả cho mức lương vô cùng hậu hĩnh là 150.000 bảng/ tuần. Thậm chí, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge còn hứa hẹn sẽ gia hạn hợp đồng thêm nếu trung vệ này được Mourinho thường xuyên tung ra sân ở mùa giải tới.

Ramos muốn Iniesta khoác áo Real: Trung vệ Sergio Ramos khẳng định, anh mơ một ngày nào đó được sát cánh với Andres Iniesta trong màu áo của Real. Tuy nhiên, viễn cảnh này là khó xảy ra bởi cả Iniesta và Ramos đều là hai công thần của Barca và Real. Ở thời điểm hiện tại “thánh Andres” đang thi đấu xuống sức khi đã gần 1 năm không kiến tạo, cũng không ghi bàn.

Alves muốn ở lại Barca: Theo tin từ báo chí TBN, hậu vệ Dani Alves khẳng định muốn được ở lại để thi đấu trong màu áo của Barca. Dù vậy, tính tới thời điểm hiện tại, đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa có động thái gì về việc gia hạn hợp đồng khi bản giao kèo giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa.Thời gian qua, cầu thủ người Brazil nhận được rất nhiều lời mời gọi của các đại gia châu Âu, đặc biệt trong đó là Man Utd và PSG.

Real sắp có Alaba: Báo chí TBN đưa tin, BLĐ Real Madrid đã có cuộc gặp gỡ chính thức người đại diện của David Alaba nhằm thuyết phục siêu hậu vệ đang khoác áo Bayern Munich tới TBN thi đấu. Dường như, buổi gặp gỡ kết thúc với kết quả hết sức tích cực. Và đây cũng là lý do để nhiều người tin rằng bầy kền kền sẽ có được sự phục vụ của siêu hậu vệ đang khoác áo Bayern ở mùa giải năm sau.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X