Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng 42 triệu bảng của Man City sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Tư 17/07/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eliaquim Mangala rời Man City ở Hè 2019, bến đỗ mới của trung vệ người Pháp cũng dần lộ diện. Cầu thủ sinh năm 1991 xứng đáng là bản hợp đồng thất bại của Man City.

Mangala sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ


Eliaquim Mangala chơi bùng nổ trong màu áo Porto, sau đó anh được Man City đưa về Etihad ở Hè 2014. Nếu tính cả phụ phí, Man xanh phải chi tới 42 triệu bảng cho thương vụ này. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ sinh năm 1991 không chứng tỏ được gì nhiều.
 
Eliaquim Mangala rời Man City cập bến Thổ Nhĩ Kỳ ở Hè 2019 hình ảnh

Mangala sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ


Ngôi sao người Pháp thường xuyên mắc sai lầm, những màn trình diễn tệ hại khiến anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua cầu thủ này đá cho Everton theo dạng cho mượn, nhưng cũng chỉ được sử dụng có 2 lần.

Hè này, hợp đồng cho mượn giữa Mangala và Everton đáo hạn, đội chủ sân Etihad không có ý định sử dụng cầu thủ này, bởi vậy họ đã đưa anh vào danh sách thanh lý. Eliaquim Mangala rời Man City ở Hè 2019, bến đỗ mới của trung vệ người Pháp cũng dần lộ diện. 

Theo thông tin được Telegraph đăng tải, một số đội bóng ở Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ muốn mua trung vệ 28 tuổi. Inter Milan cũng muốn mua Mangala, song Fenerbahce đang là đội chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã đàm phán với Man City, về cơ bản họ thuyết phục Man xanh bán ngôi sao của mình với giá 8 triệu bảng. Vấn đề còn lại là  những điều khoản giữa Fenerbahce và cầu thủ người Pháp, chỉ cần thuyết phục ngôi sao sinh năm 1991 giảm lương là đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có được điều mình cần.

Man City đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ, họ cần người thế vị trí của Kompany. Harry Maguire của Leicester và Nathan Ake của Bournemouth là những mục tiêu được HLV Pep Guardiola nhắm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X