Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bale không hợp với MU, nhưng Spurs thì khác"

Thứ Bảy 18/05/2019 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale hoàn hảo với Tottenham. Đó là nhận định của Peter Crouch, người từng có thời gian chơi bóng bên cạnh cầu thủ người xứ Wales.

Bale phù hợp với Tottenham hơn MU


Gareth Bale chơi không ấn tượng ở mùa giải này, anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Theo báo chí TBN, BLĐ đội bóng thành Madrid tuyên bố Bale không còn nằm trong kế hoạch của họ, cầu thủ sinh năm 1989 có quyền tự do tìm bến đỗ mới.
 

Peter Crouch Gareth Bale hoàn hảo với Tottenham hình ảnh

Crouch cho rằng Bale nên trở lại Tottenham


PSG quan tâm Gareth Bale. Tottenham, M.U và Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ 29 tuổi. Real Madrid đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ đang nhắm Eden Hazard của Chelsea hoặc Sadio Mane của Liverpool thay thế.

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng Bale chia tay Real Madrid ở Hè 2019 là cực cao. Bến đỗ mới của anh đang được quan tâm rất nhiều. Gareth Bale hoàn hảo với Tottenham. Đó là nhận định của Peter Crouch, người từng có thời gian chơi bóng bên cạnh cầu thủ người xứ Wales.

“Tôi đã chơi bên cạnh Bale ở Tottenham từ năm 2009 đến năm 2011, cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng sát cánh. Khi hoàn toàn khỏe mạnh, Bale là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới. Tôi nghĩ cậu ấy ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Real Madrid, đó là đội bóng mà cậu ấy cảm thấy hạnh phúc”.

“Trong trường hợp Bale muốn rời Bernabeu, tôi nghĩ cậu ấy nên quay trở lại Tottenham. Chủ tịch Levy sẵn sàng đưa Bale trở lại. Tốc độ của cậu ấy sẽ giúp Harry Kane có thêm rất nhiều cơ hội để mang về những bàn thắng”.

“Bale liên tục được đồn đoán tới M.U, nhưng tôi nghĩ rằng Old Trafford không phù hợp với cậu ấy lúc này. M.U đang mất phương hướng và tôi nghĩ Bale sẽ không thể thành công ở đó. Nếu rời Real, trở lại Tottenham là lựa chọn sáng suốt nhất với cậu ấy vào lúc này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X