Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan từ chối mua đứt "bom xịt" của Chelsea

Thứ Hai 20/05/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiemoue Bakayoko trở lại Chelsea ở Hè 2019. Theo Calcio Mercato, AC Milan sẽ từ chối kích hoạt mua đứt cầu thủ người Pháp vào tháng 6 này với giá 35 triệu bảng.

AC Milan không mua đứt Bakayoko


Hè 2018, Chelsea đẩy Tiemoue Bakayoko tới AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, hợp đồng có điều khoản cho phép đội bóng thành Milan mua đứt tiền vệ người Pháp với giá 35 triệu euro. Giai đoạn đầu mới cập bến Italia, cầu thủ sinh năm 1994 gây thất vọng rất lớn.
 
Rời AC Milan, Tiemoue Bakayoko trở lại Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Bakayoko sắp trở lại Chelsea


Thậm chí có thời điểm báo chí còn đồn rằng AC Milan muốn trả Tiemoue Bakayoko lại Chelsea vào tháng 1 năm 2019 vừa qua. Phong độ tồi tệ của cầu thủ 24 tuổi là lý do khiến Rossoneri chán nản. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn lượt về Bakayoko đã chơi tốt hơn rất nhiều.

BLĐ AC Milan đã cân nhắc việc kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, việc tiền vệ của Chelsea bất ngờ có mâu thuẫn với HLV Gennaro Gattuso khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Thậm chí, báo chí Italia còn khẳng định Bakayoko đã có hành động “chửi” HLV người Italia.

Mới nhất, Tiemoue Bakayoko trở lại Chelsea ở Hè 2019. Theo Calcio Mercato, AC Milan sẽ từ chối kích hoạt mua đứt cầu thủ người Pháp vào tháng 6 này với giá 35 triệu bảng.

Phong độ của AC Milan ở giai đoạn cuối mùa là khá tốt, song AC Milan quyết định không mua đứt tiền vệ có 30 lần ra sân ở Serie A mùa này. Đội bóng của Italia không thể hài lòng với thái độ của cầu thủ này, họ sẽ tìm một cái tên chất lượng hơn ở Hè 2019.

Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng, song HLV Sarri cũng không quá cần sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1994 này. Nhiều khả năng Bakayoko sẽ tiếp tục phải ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 6 tới đây, bởi không nhiều đội bóng sẵn sàng chi 35 triệu euro cho tiền vệ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X