Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Aymeric Laporte chính thức gia nhập đội bóng của Ronaldo

Thứ Năm 24/08/2023 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã không còn là tin đồn, cầu thủ Aymeric Laporte đã chính thức gia nhập CLB Al-Nassr trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 sau khi được phía Man City 'bật đèn xanh'. 

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, trung vệ Aymeric Laporte đã đồng ý chia tay Man City để gia nhập Al-Nassr dù đang ở độ tuổi chín trong sự nghiệp.

Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ thi đấu cho đội bóng đang sở hữu Cristiano Ronaldo, Sadio Mane và Marcelo Brozovic theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kéo dài tới năm 2026.

Hậu vệ Aymeric Laporte chính thức gia nhập đội bóng của Ronaldo 1
Trung vệ Aymeric Laporte đã chính thức là người của Al-Nassr

Tại Saudi, Laporte sẽ hưởng mức lương 21 triệu Bảng/mùa. Được biết, Man City đồng ý bán Laporte cho Al-Nassr sau khi nhận về khoản tiền đền bù 23,5 triệu bảng.

Khoản phí này không thấm tháp là bao so với số tiền 57 triệu Bảng mà Man City đã bỏ ra để chiêu mộ Laporte từ Athletic Club vào năm 2018. Theo thống kê, hậu vệ sinh năm 1994 đã ra sân chơi 180 trận cho đội bóng thành Manchester và cùng CLB này giành được 13 danh hiệu lớn nhỏ. 

Tuy nhiên, anh đã bị loại khỏi đội hình của Pep Guardiola vào năm ngoái khi chỉ ra sân 24 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 12 trận đấu tại Premier League mùa giải 2022/2023. Và đứng trước việc sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị dài hạn khi Man City đã chi đậm để chiêu mộ Josko Gvardiol từ RB Leipzig, Laporte đã quyết định ra đi.

Chia sẻ trước khi rời đội, Aymeric Laporte bùi ngùi cho biết: "Tôi rất tự hào khi được chơi bóng cho Manchester City trong sáu mùa giải vừa qua. Khi mới gia nhập CLB, tôi rất hào hứng với viễn cảnh giành được những danh hiệu. Nhưng tôi không thể tưởng tượng được thành công mà chúng tôi đã cùng nhau đạt được sau đó.

Tôi muốn cảm ơn đến các huấn luyện viên, tới các đồng đội của tôi và tất nhiên là với những người hâm mộ tuyệt vời vì sự ủng hộ của họ trong suốt thời gian tôi ở Manchester. Tôi sẽ luôn là một người hâm mộ Man City và hi vọng một ngày nào đó sẽ được gặp lại tất cả các bạn".

Điểm tin bóng đá tối ngày 24/8: MU sắp trình làng tân binh tiếp theoĐiểm tin bóng đá tối ngày 24/8: MU sắp trình làng tân binh tiếp theo
MU sắp ra mắt thêm tân binh, Arsenal bán ba cầu thủ, Man City chiêu mộ ngôi sao của Wolves... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 24/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X