Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang lên tiếng về tương lai Lacazette

Thứ Sáu 17/05/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang lên tiếng về tương lai Lacazette. Tiền đạo người Gabon tin rằng chân sút người Pháp sẽ không rời sân Emirates ở Hè 2019.

Lacazette sẽ không rời Arsenal ở Hè 2019


Mùa giải này, tiền đạo Alexandre Lacazette đang chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1991 đã có 19 bàn và 13 kiến tạo trên mọi đấu trường. Cựu sao Lyon cùng với Pierre-Emerick Aubameyang hợp thành bộ đôi sát thủ trên hàng công của đội bóng thành London.
 
Aubameyang lên tiếng về tương lai Lacazette hình ảnh

Aubameyang tin Lacazette không rời Arsenal ở Hè 2019


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Lacazette được nhiều đội bóng theo đuổi. Barca là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi, đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ người Pháp như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người năm nay đã bước sang tuổi 33.

Atletico Madrid cũng muốn có Lacazette. Đội bóng thành Madrid muốn đưa chân sút người Pháp về TBN, thế vị trí do Antoine Griezmann để lại. Cả hai đội bóng của Tây Ban Nha đều chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ sinh năm 1991.

Trong một phát biểu mới nhất, Aubameyang lên tiếng về tương lai Lacazette. Tiền đạo người Gabon tin rằng chân sút người Pháp sẽ không rời sân Emirates ở Hè 2019.

“Tôi không quan tâm nhiều lắm đến những tin đồn. Tôi chỉ biết rằng cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy muốn tiếp tục được khoác áo Arsenal ở mùa giải tới. Chúng tôi đã chia sẻ với nhau về những dự định cho mùa giải 2019/20, bởi vậy tôi tin rằng Lacazette sẽ không rời Arsenal ở Hè 2019”.

“Cậu ấy là một tiền đạo tốt, cậu ấy là một trong những người hiểu tôi nhất ở Arsenal. Tôi tin rằng mùa giải tới chúng tôi sẽ còn kết hợp tốt hơn nữa. Chúng tôi đang cùng nhau tập trung chuẩn bị cho trận chung kết Europa League với Chelsea, mục tiêu của Arsenal chắc chắn là chiến thắng”.

Mới đây,Lacazette có câu trả lời cho Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp vẫn muốn thi đấu cho Arsenal thay vì cập bến đội bóng của TBN để thế vào vị trí do Antoine Griezmann để lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X