Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang chính thức ra mắt đội bóng mới

Thứ Bảy 22/07/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chính thức gia nhập CLB Marseille theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Aubameyang gia nhập Marseille với hợp đồng 3 năm sau khi rời Chelsea

Trang chủ Marseille mới đây đã thông báo chiêu mộ thành công Pierre-Emerick Aubameyang theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút người Gabon sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1.

Aubameyang đã trải qua mùa giải 2022/23 với phong độ thi đấu trồi sụt. Anh chỉ ghi được 3 bàn sau 22 lần ra sân cho Chelsea sau khi tái hợp với cựu HLV Thomas Tuchel trong một hợp đồng trị giá 12 triệu euro từ Barca vào tháng 9 năm ngoái.

Aubameyang
Aubameyang chính thức gia nhập đội bóng nước Pháp

Theo truyền thông Anh, cựu sao của Arsenal đã từ chối lời đề nghị đến từ các đội bóng tại Saudi Arabia để tiếp tục được thi đấu ở châu Âu.

Với việc cập bến Marseille, Aubameyang đặt kỳ vọng có thể khôi phục lại sự nghiệp sau quãng thời gian gây thất vọng ở Chelsea. Tiền đạo người Gabon rất có thể sẽ trở thành sự bổ sung chất lượng cho đội hình của đội bóng nước Pháp.

Aubameyang là một tiền đạo dày dạn kinh nghiệm và hoàn toàn có thể tỏa sáng ở một đội bóng phù hợp. Ligue 1 cũng là một giải đấu quen thuộc với tiền đạo 34 tuổi khi anh từng gắn bó với Saint-Etienne trong 2 năm rưỡi.

Trước khi cập bến Chelsea, Aubameyang đã có mùa giải thi đấu sáng chói trong màu áo Barca. Chân sút người  ghi được 20 bàn và 3 kiến tạo chỉ trong 38 lần ra sân.

Đó cũng là lý do khiến Chelsea đồng ý chi tiền để chiêu mộ cầu thủ này. Tuy vậy, thương vụ chuyển nhượng này không phát huy hiệu quả khi Aubameyang tỏ ra không phù hợp với cách dùng của các HLV Chelsea.

Đội bóng thành London cũng chịu mất trắng 12 triệu phí chuyển nhượng mà không thu được đồng nào từ thương vụ Aubameyang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X