Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Với động thái này, Atletico Madrid sẽ để Jan Oblak ra đi?

Thứ Sáu 21/08/2020 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vừa chiêu mộ thành công thủ môn Ivo Grbic từ từ Lokomotiva Zagreb.

 Atletico Madrid chiêu mộ thủ môn mới

Trên trang chủ, Atletico Madrid công bố bản hợp đồng với thủ môn Ivo Grbic. Thủ thành sinh năm 1996 gia nhập đội bóng thủ đô Tây Ban Nha từ Lokomotiva Zagreb với mức phí chuyển nhượng 7 triệu Euro. Anh sẽ gắn bó với đội bóng áo sọc đỏ trắng với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, tới năm 2024.

Trong 2 mùa giải gần nhất, Ivo Grbic đã chiếm vị trí số một nơi khung gỗ tại Lokomotiva Zagreb với 74 lần ra sân. Thủ môn cao tới 1m96 có 11 lần giữ sạch lưới trong 38 trận bắt chính trên tất cả các đấu trường ở mùa giải vừa qua, cùng đội nhà giành ngôi Á quân tại giải VĐQG Croatia.

Ivo Grbic
Ivo Grbic ra mắt tại Atletico Madrid.

Phong độ cao của Ivo Grbic giúp anh được HLV Zlatko Dalic triệu tập vào ĐT Croatia chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Bồ Đào Nha và Pháp trong tháng 9 tới.

Với việc Atletico Madrid chiêu mộ Ivo Grbic, tương lai của thủ thành số một Jan Oblak bị đặt dấu hỏi. Trong thời gian qua, anh nhận được sự quan tâm từ Chelsea. The Blues đang muốn chiêu mộ một thủ môn chất lượng thay thế cho Kepa, người không còn chiếm được lòng tin của Frank Lampard.

Trước thềm trận gặp Leipzig tại Tứ kết Champions League, Oblak cũng úp mở khả năng rời Atletico Madrid và sẽ cân nhắc nghiêm túc tương lai trong mùa hè này. Ở thời điểm hiện tại, Chelsea được dự báo sẽ phải bỏ ra không dưới 120 triệu Euro nếu muốn có được sự phục vụ của thủ môn 27 tuổi.

 

Jan Oblak lên tiếng về khả năng khoác áo Chelsea
Thủ môn Jan Oblak đã lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea ở Hè 2020, ngôi sao người Slovenia đã báo tin vui cho đội bóng thành London.
Người đàn bà quyền lực của Chelsea đi đêm với Koulibaly
Chelsea quyết phá bĩnh Man City trong thương vụ chiêu mộ Koulibaly.
Chelsea CHÍNH THỨC có tân binh thứ 3 từ Barca
Trang chủ Chelsea xác nhận đã ký hợp đồng với trung vệ Xavier Mbuyamba từ Barca, ngôi sao 18 tuổi sở hữu chiều cao tới 1m95 và được ví như Virgil van Dijk mới.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X