Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid ngỏ ý giải cứu Suarez khỏi Barca

Thứ Hai 21/09/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid bất ngờ muốn có sự phục vụ của Luis Suarez, người không còn trong kế hoạch của Barca.

 Atletico Madrid bất ngờ muốn giải cứu Suarez

Suarez đã không còn trong kế hoạch của Barca mùa tới. Trong suốt thời gian qua, HLV Koeman bật đèn xanh cho chân sút 33 tuổi tìm kiếm bến đỗ mới.

Tưởng như Suarez sẽ cập bến Juventus khi đôi bên đã đạt thỏa thuận sơ bộ. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót. Lý do bởi quá trình lấy quốc tịch Italia của tiền đạo sinh năm 1987 gặp trục trặc so với kế hoạch. Điều này khiến Bà Đầm Già thành Turin không thể chờ đợi thêm.

 Atletico Madrid bất ngờ muốn giải cứu Suarez hình ảnh
Atletico Madrid ngỏ ý muốn chiêu mộ Suarez.

Mới đây, Atletico Madrid bất ngờ nhảy vào cuộc đua giải cứu Suarez khỏi Barca. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Madrid chỉ muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Uruguay dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Điều này đồng nghĩa với việc Suarez và Barca sẽ phải tiến hành thủ tục thanh lý hợp đồng trước khi nghĩ tới thương vụ trên. Trước đó, cầu thủ 33 tuổi đòi khoản tiền đền bù 14 triệu Euro tương đương 1 năm lương còn lại trong hợp đồng. Tuy nhiên sau đó, anh chấp nhận xuống nước với Barca để có thể sớm chuyển tới đội bóng mới.

Trong những trận đấu giao hữu vừa qua, HLV Ronald Koeman có thái độ cứng rắn khi thậm chí không điền tên Suarez vào danh sách đăng ký. Trước đó, cầu thủ 33 tuổi cảm thấy không hài lòng vì bị đối xử tệ bạc khi nhận thông báo về tương lai tại Barca qua cuộc nói chuyện điện thoại chưa đầy 1 phút với HLV Ronald Koeman.

Juventus chính thức từ bỏ thương vụ Luis Suarez
Đích thân Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus lên tiếng xác nhận rằng đội bóng thành Turin sẽ không tiến hành chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của...
HLV Koeman nói lời thật lòng về Suarez
Không được ra sân trong trận giao hữu với Girona mới đây, tương lai của tiền đạo Luis Suarez đang đi đến hồi kết.
Liverpool được khuyên tái hợp ngôi sao bị Koeman ghẻ lạnh
Theo cựu cầu thủ Steve Nicol, Liverpool nên cân nhắc đưa Luis Suarez trở lại Anfield sau khi Juventus quyết định rời khỏi thương vụ này.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X