Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid chi 55 triệu bảng mua sao khủng Arsenal

Thứ Tư 03/07/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid hỏi mua tiền đạo Lacazette của Arsenal, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Atletico chốt Lacazette thay Griezmann


Antoine Griez xác nhận sẽ rời Atletico Madrid ở Hè 2019, ngôi sao sinh năm 1991 đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Theo báo chí Tây Ban Nha, cầu thủ 27 tuổi sẽ cập bến Barca, qua đó hợp với Suarez và Messi thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
 
Atletico Madrid hỏi mua tiền đạo Lacazette thay Griezmann hình ảnh

Atletico Madrid quyết tâm mua Lacazette


Còn với Atletico Madrid ngay từ thời điểm này họ đã phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế tiền đạo người Pháp. Theo Mirror, Atletico Madrid hỏi mua tiền đạo Lacazette của Arsenal, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Diego Simeone đánh giá cao tài năng của Lacazette, ông muốn đưa cầu thủ người Pháp về Tây Ban Nha. Đội bóng thành Madrid đang hy vọng số tiền 55 triệu bảng có thể giúp họ có được điều mình cần. Ngoài việc chi một số tiền lớn Atletico cũng chấp nhận đáp ứng mức lương mà Lacazette yêu cầu, đồng thời đảm bảo cho anh một vị trí chính thức.

Alexandre Lacazette hiện đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Arsenal, anh cùng với Aubameyang hợp thành bộ đôi khủng khiếp trên hàng tấn công của đội bóng thành London. Mùa giải vừa qua số 9 có 13 bàn sau 35 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. 

Cơ hội để Atletico Madrid sở hữu cựu sao Lyon là hoàn toàn có thể. HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn đẩy đi một vài cái tên trong đội hình, qua đó lấy kinh phí chiêu mộ những ngôi sao mới. 

Arsenal quan tâm Zaha, khả năng Pháo thủ bán Lacazette và đưa về chân sút người Bờ Biển Ngà là hoàn toàn có thể. So với cầu thủ người Pháp, ngôi sao của Crystal Palace đa năng hơn khi ngoài vị trí trung phong anh còn có thể chạy cánh.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X