Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid cay cú nói về thương vụ Antoine Griezmann

Thứ Bảy 06/07/2019 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid lên án Barca vụ Antoine Griezmann, đội bóng thành Madrid tuyên bố CLB xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận với chân sút người Pháp từ tháng 3 năm 2019.

Atletico cay đắng nói về Griezmann và Barca


Vào tháng 5 vừa qua, tiền đạo Antoine Griezmann tuyên bố muốn rời Atletico Madrid ở Hè 2019. Theo giới chuyên môn việc đội bóng thành Madrid không có danh hiệu là lý do khiến tiền đạo này tuyên bố muốn ra đi, bến đỗ mới của anh có thể là Barca, PSG hoặc MU.

Atletico Madrid lên án Barca vụ Antoine Griezmann hình ảnh

Atletico Madrid chỉ trích Barca và Griezmann một cách dữ dội



Theo tờ Sport của TBN, Barca có khả năng chiêu mộ Griezmann cao nhất. Đội chủ sân Camp Nou đã chuẩn bị sẵn 107 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng của cầu thủ sinh năm 1991 với đội bóng thành Madrid.

Atletico Madrid lên án Barca vụ Antoine Griezmann, đội bóng thành Madrid tuyên bố CLB xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận với chân sút người Pháp từ tháng 3 năm 2019.

“Vào ngày 14 tháng 5, Antoine Griezmann đã nói với Miguel Angel Gil, Diego Simeone và Andrea Berta về quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Chúng tôi tìm hiểu và biết rằng cậu ấy đã bí mật đàm phán và đạt được thỏa thuận với Barca từ hồi tháng 3”.

“Đó là thời điểm Atletico Madrid đang có những trận đấu ở Champions League với Juventus, chúng tôi cũng đang trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Rõ ràng là Barca, đặc biệt là Chủ tịch Bartomeu đã không tôn trọng chúng tôi. Griezmann cũng vậy, cậu ấy đã đi ngược với niềm tin từ NHM”.

“Atletico không thể hài lòng với hành động của Barca và Griezmann, họ đã thiếu tôn trọng Atletico Madrid và tất cả những NHM của chúng tôi. Họ đã làm sai lệch các quy tắc cơ bản đảm bảo tính công bằng trong thể thao, họ gây thiệt hại lớn cho chúng tôi”.

Thậm chí phía Atletico Madrid còn tính kiện Barca vì bí mật đàm phán với ngôi sao của mình, chắc chắn sau vụ việc này Antoine Griezmann sẽ mất điểm trầm trọng trong mắt NHM đội bóng thành Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X