Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico bị đồn thổi chiêu mộ Lacazette, HLV Simeone phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 18/05/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone nói về sự ra đi của Griezmann. Ông thầy người Argentina tuyên bố Atletico Madrid không cần tìm người thay thế cầu thủ người Pháp.

Atletico không cần tìm người thay thế Griezmann


Antoine Griezmann xác nhận rời Atletico Madrid vào tháng 6 này. Sau 5 năm gắn bó với đội bóng thành Madrid, cầu thủ sinh năm 1991 muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Barca hiện dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 27 tuổi, M.U, PSG và Man City cũng muốn có chân sút này.
 
HLV Simeone nói về sự ra đi của Griezmann hình ảnh

HLV Simeone không muốn tìm người thay Griezmann


Trong những mùa giải gần đây, Griezmann đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico Madrid. Anh đã ghi 133 bàn và cung cấp 70 kiến tạo sau 252 lần ra sân. Sự ra đi của ngôi sao người Pháp sẽ để lại một khoảng trống rất lớn. Đội bóng của TBN sẽ buộc phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Atletico Madrid muốn mua Lacazette của Arsenal. Ngôi sao người Pháp được nhắm như sự thay thế cho sự ra đi của Antoine Griezmann. Mùa giải này, cựu sao Lyon chơi khá tốt trong màu áo Arsenal, anh có 19 bàn cùng 13 kiến tạo trên mọi mặt trận, trong đó có 13 bàn và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Để hy vọng sở hữu Lacazette, Atletico chấp nhận chi 65 triệu bảng. Ngoài ngôi sao của Pháo thủ thì Lorenzo Insigne của Napoli cũng được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, HLV Simeone nói về sự ra đi của Griezmann. Ông thầy người Argentina tuyên bố Atletico Madrid không cần tìm người thay thế cầu thủ người Pháp.

“Chúng tôi sẽ không tìm kiếm một ngôi sao để thay thế Griezmann, thay vào đó chúng tôi sẽ đưa về một cầu thủ tiềm năng thế vị trí của cậu ấy. Trong 10 năm qua, chúng tôi không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi sự ra đi của những cầu thủ quan trọng, chúng tôi tự tin có thể chơi tốt mà không có Griezmann ở mùa giải tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X