Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa quyết làm khó Tottenham vụ Grealish

Thứ Sáu 24/05/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa không bán Jack Grealish với giá rẻ. HLV Dean Smith của đội chủ sân Villa Park khẳng định chỉ bán cầu thủ 23 tuổi nếu nhận được một số tiền lớn.

Tottenham gặp khó vụ Jack Grealish


Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp không có một tân binh nào, nhiều khả năng vào Hè 2019 Tottenham sẽ đưa về những bản hợp đồng mới. Tottenham quan tâm Jack Grealish của Aston Villa. Những kỳ chuyển nhượng gần đây Spurs đều muốn có ngôi sao sinh năm 1995 nhưng không thành công.
 
Tottenham chú ý Aston Villa không bán Jack Grealish với giá rẻ hình ảnh

Aston Villa không bán Jack Grealish với giá rẻ


Mùa giải này, Jack Grealish vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Aston Villa. Ngôi sao 23 tuổi có 6 bàn và 7 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Những đóng góp của anh giúp đội bóng của mình lọt vào trận chung kết thăng hạng. Nếu đánh bại Derby, Aston Villa sẽ trở lại Ngoại hạng Anh sau nhiều năm vắng bóng.

Jack Grealish là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh cho đến vị trí trung phong. Ngôi sao của Aston Villa sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm.

HLV Pochettino ấn tượng với những gì mà Jack Grealish thể hiện, ông muốn mua tiền vệ này. Spurs chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Grealish rời Aston Villa tới Tottenham ở Hè 2019 nếu đội chủ sân Villa Park không thể lên hạng ở mùa giải tới, đây là thông tin rất vui với đội bóng thành London.

Tuy nhiên, Aston Villa không bán Jack Grealish với giá rẻ. HLV Dean Smith của đội chủ sân Villa Park khẳng định chỉ bán cầu thủ 23 tuổi nếu nhận được một số tiền lớn.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa, chắc chắn chúng tôi không muốn để cậu ấy ra đi. Grealish hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Chỉ có 1 lý do duy nhất có thể đưa cậu ấy rời Villa Park, đó là Aston Villa nhận được một lời đề nghị có giá trị cực lớn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X