Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta báo tin buồn tới các fan Arsenal

Thứ Hai 20/01/2020 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đại chiến với Chelsea, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng thừa nhận Arsenal có thể không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

 

CLB Arsenal trong suốt nhiều năm qua không phải là một đội bóng chi tiêu phóng khoáng trên TTCN. Điều này xuất phát từ tính cách hà tiện của ông chủ người Mỹ Stan Kroenke. Và chuyện đó đang dẫn tới một hệ lụy là Arsenal từ một CLB luôn góp mặt trong tốp 4 trong nhiều năm liền đang tụt dốc không phanh và bây giờ chỉ còn là một đội bóng trung bình tại giải NHA. 

Arteta nói về tình hình chuyển nhượng của Arsenal hình ảnh
Arteta thừa nhận CLB Arsenal có thể sẽ không mua sắm trong kỳ CN mùa Đông năm nay.

Sau sự ra đi của Unai Emery vì thành tích cầm tệ hại, HLV trẻ Mikel Arteta đã được lên thay. Tuy nhiên thành tích cầm quân của vị HLV Tây Ban Nha cũng không mấy ấn tượng. Trước tình hình đó, các CĐV Arsenal đã yêu cầu BLĐ Arsenal phải cấp tiền để HLV Arteta chi tiêu trong mùa Đông năm nay. Tuy nhiên có vẻ như mong muốn đó sẽ không thể trở thành hiện thực. 

Trong một chia sẻ mới đây trước trận derby thành London với đối thủ Chelsea, HLV Arteta đã nói về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal. Ông cho biết: "Mọi thứ vẫn sẽ chưa thể thay đổi. Hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì mới và chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn khi có tin gì đó".

Với những khoản chi tiêu eo hẹp, các HLV của Arsenal rất khó mang về những cầu thủ mà họ cảm thấy ưng ý nhất. Arteta cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Nói về việc liệu đội bóng có thể không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, tân HLV Pháo thủ cho biết thêm: "Có thể lắm chứ. Tôi sẽ không thể vui nếu người tôi mang về không đạt được những yêu cầu mà chúng tôi đưa ra. Tôi rất muốn những cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt tại Arsenal".

Arsenal lúc này đang đứng thứ 10 trên BXH giải ngoại hạng Anh. Dưới thời Mikel Arteta, đội chủ sân Emirates mới chỉ có được đúng một chiến thắng trong 5 trận đấu. Đó là trận thắng trước M.U, còn lại là các trận đấu kết thúc với tỷ số hòa hoặc thua. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X