Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham quyết tâm chiêu mộ "bom xịt" Barca

Thứ Ba 21/05/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Tottenham muốn mua Malcom. Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 40 triệu euro mua cầu thủ người Brazil vào tháng 6 này.

2 đội bóng Anh đại chiến vì Malcom


Malcom cập bến Barca từ Bordeaux vào tháng 7 năm 2018. Ngôi sao người Brazil ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Tây Ban Nha. Sau một mùa giải tỏa sáng rực rỡ ở Ligue 1, cầu thủ sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện là rất mờ nhạt.
 
Arsenal và Tottenham muốn mua Malcom ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal và Tottenham muốn mua Malcom 


Ngôi sao 22 tuổi không chiếm được sự tin tưởng từ HLV Ernesto Valverde, anh chỉ có vài lần đá chính ở La Liga. Trong những trận đấu quan trọng của Barca, Malcom gần như không được sử dụng. Đích thân HLV người TBN tuyên bố cầu thủ này phải cố gắng rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Barca.

HLV Valverde xác nhận Barca quan tâm Griezmann. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán đi một vài ngôi sao tấn công để dọn đường đón cầu thủ người Pháp. Malcom là một trong những cầu thủ có khả năng rời Barca cao nhất.

Arsenal và Tottenham muốn mua Malcom. Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 40 triệu euro mua cầu thủ người Brazil vào tháng 6 này, họ hy vọng số tiền kể trên sẽ thuyết phục Barca bán cầu thủ sinh năm 1997. Ngoài Arsenal và Tottenham thì Roma và Inter Milan cũng muốn có ngôi sao người Brazil. 

Cầu thủ 22 tuổi vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở sân Camp Nou, trong trường hợp phải ra đi anh ưu tiên được ra sân thường xuyên. Tottenham đang chiếm lợi thế vụ Malcom, theo Don Balon, BLĐ Spurs đã trực tiếp liên hệ với cầu thủ này, nhằm đưa anh về London.

Đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 40 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương 85.000 bảng/tuần cho Malcom. Spurs cũng hứa sẽ lên kế hoạch để anh được ra sân thường xuyên.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X