Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Tư 29/05/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Eljif Elmas của Fenerbahce ở Hè 2019. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Tottenham vào tháng 6 này.

Arsenal và Tottenham đại chiến vì Eljif Elmas


Mùa giải này, Eljif Elmas đã có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Fenerbahce. Cầu thủ 19 tuổi cập bến đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ từ FC Rabotnicki vào năm 2017, hợp đồng của anh với Fenerbahce vẫn còn thời hạn đến năm 2020.
 
Tottenham và Arsenal muốn mua Eljif Elmas ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal và Tottenham đại chiến vì Elif Elmas


Eljif Elmas là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng công thủ hoàn hảo. Kể từ khi cập bến Fenerbahce, ngôi sao sinh năm 1999 này ra sân 34 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và ghi 4 bàn thắng. Với sự trưởng thành của mình, Elmas được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Arsenal muốn mua Eljif Elmas của Fenerbahce ở Hè 2019. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Tottenham vào tháng 6 này. Cả hai đội bóng của nước Anh đều đã cử người theo dõi ngôi sao 19 tuổi thi đấu, họ sẵn sàng chi 15 đến 20 triệu euro cho thương vụ này.

Fenerbahce đang phải đối mặt với những khó khăn về mặt tài chính, khả năng đội chủ sân Sukru Saracoglu bán cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 6 này là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, 2 đội bóng của nước Anh sẽ vấp phải những sự cạnh tranh rất lớn.

Inter Milan đã liên hệ với Fenerbahce để ký hợp đồng với Elmas và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ này vào mùa Hè này. Napoli và Lazio cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1999. 

Ngoài Elmas, cả Tottenham và Arsenal đều quan tâm cầu thủ chạy cánh Malcom của Barca. Ngôi sao người Brazil thi đấu thất vọng ở Camp Nou và bị đưa vào danh sách thanh lý, 2 đội bóng thành London chấp nhận chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X