Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool đại chiến vì sao 80 triệu euro

Thứ Sáu 19/07/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, Arsenal và Liverpool đang theo đuổi cầu thủ sinh năm 1995.

Arsenal và Liverpool muốn có Nicolas Pepe


Mùa giải vừa qua, Nicolas Pepe chơi bùng nổ trong màu áo Lille. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà là cây săn bàn thứ 2 ở Ligue 1, anh có 22 bàn chỉ kém người đứng đầu Mbappe (33 bàn). Ngoài khả năng ghi bàn, Pepe còn kiến tạo tốt, anh đã đem về cho mình 11 đường chuyền thành bàn ở Ligue 1 mùa giải 2018/19.
 
Nicolas Pepe tới Ngoại hạng Anh khoác áo Arsenal hoặc Liverpool hình ảnh

Liverpool và Arsenal muốn mua Nicolas Pepe


Với những màn trình diễn nổi bật của mình, Pepe được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Lille xác nhận Liverpool quan tâm ngôi sao của mình, nhưng họ không tiết lộ số tiền mà Lữ đoàn đỏ bỏ ra trong thương vụ này.

Nicolas Pepe tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, Arsenal và Liverpool đang theo đuổi cầu thủ sinh năm 1995. Theo Skquipe, Arsenal cũng muốn có Pepe, đội bóng thành London cũng đã gửi những lời đề nghị cho thương vụ này.

Lille đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình, song Arsenal và Liverpool không chấp nhận chi đủ số tiền đó. Liverpool chỉ chấp nhận chi tối đa 65 triệu euro, trong khi đó Pháo thủ muốn dùng một ngôi sao trong đội hình để giảm chi phí chuyển nhượng.

Đội bóng thành London cũng sẵn sàng mượn Pepe một mùa, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro vào Hè năm tới. Ngoài hai đội bóng của nước Anh thì Inter Milan, Bayern Munich, Atletico Madrid và Napoli đều muốn có ngôi sao 24 tuổi.

Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ này vẫn chưa đi đến hồi kết, lý do là bởi Lille đang rất cứng rắn. Đội bóng nước Pháp đòi đủ 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. PSG là cái tên mới nhất muốn có Pepe, họ nhắm cầu thủ này trong trường hợp Neymar ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X