Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tự tin chiêu mộ nhà vô địch World Cup

Thứ Tư 03/07/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền đạo Fekir của Lyon ở Hè 2019, Pháo thủ tự tin có thể thuyết phục thành công đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

Arsenal quyết tâm mua Fekir


HLV Unai Emery đang rất muốn đưa về một ngôi sao tấn công hàng đầu ở Hè 2019. Zaha là ưu tiên số 1, song Crystal Palace hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Song song với việc thuyết phục Palace giảm giá bán Zaha, đội bóng thành London chuyển hướng sang những mục tiêu mới.
 
Arsenal muốn mua tiền đạo Fekir ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal tự tin chiêu mộ thành công Fekir


Arsenal muốn mua tiền đạo Fekir của Lyon ở Hè 2019, Pháo thủ tự tin có thể thuyết phục thành công đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình. L'Equipe tuyên bố đội chủ sân Emirates thực sự muốn sở hữu tiền đạo người Pháp, họ đã đặt vấn đề với Lyon.

Đội bóng nước Pháp sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đại diện của Ligue 1 chấp nhận nhả cầu thủ sinh năm 1993 với giá 50 triệu bảng, chỉ cần chi đủ số tiền này đội chủ sân Emirates sẽ có được điều mình cần.

Cơ hội để Arsenal sở hữu Nabil Fekir là khá sáng. Đích thân cầu thủ 25 tuổi tuyên bố muốn rời Ligue 1 để chuyển tới Ngoại hạng Anh hoặc La Liga. Lúc này khi mà Liverpool đã từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao của Lyon thì Pháo thủ đang chiếm lợi thế lớn.

Những mùa giải gần đây Nabil Fekir duy trì phong độ ổn định. Cầu thủ người Pháp có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ chạy cánh, hộ công cho đến tiền đạo cắm. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, Fekir hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal được cho là sẵn sàng đẩy đi một cầu thủ trên hàng công để dọn đường đón Nabil Fekir, cái tên rời Emirates rất có thể là Mesut Ozil. Ngôi sao người Đức không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Emery vận hành và đã được đưa vào danh sách thanh lý.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X