Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ bỏ vụ Yannick Carrasco vì một người

Thứ Sáu 14/06/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB Arsenal sẵn sàng từ bỏ vụ Yannick Carrasco khi mà lựa chọn hàng đầu của họ lúc này đang là Ryan Fraser, ngôi sao sáng giá nhất của CLB Bournemouth.

Yannick Carrasco là cái tên được truyền thông Anh nhắc tới trong những ngày gần đây sau khi anh lọt tầm ngắm của CLB Arsenal. Thực tế, một ngôi sao đang chơi bóng tại Trung Quốc cho CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân rất khó hấp dẫn các đội bóng hàng đầu tại Anh. Tuy nhiên khi mà Pháo thủ không có nhiều tiền để mua sao, thì Carrasco cũng là một lựa chọn không tồi trong tầm giá.

Được biết đội bóng Trung Quốc sẵn sàng bán đứt Carrasco với giá 25 triệu bảng, đúng bằng số tiền Đại Liên Á Nhĩ Tân bỏ ra để có Yannick Carrasco từ Atletico Madrid. Bản thân ngôi sao người Bỉ cũng rất muốn lại quay trở lại châu Âu chơi bóng.

Arsenal từ bỏ vụ Yannick Carrasco vì Ryan Fraser  hình ảnh
Fraser là lựa chọn số 1 của Arsenal rồi mới tới Yannick Carrasco

Trong một chia sẻ mới đây, đích thân Carrasco đã xác nhận mong muốn rời Trung Quốc: “Tôi muốn quay trở lại châu Âu. Tôi sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình, tôi hiểu rằng đây là thời điểm thích hợp để tôi thi đấu ở môi trường bóng đá cao nhất. Tôi sẽ sớm quyết định tương lai của mình”.

Theo giới chuyên môn, cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Ngôi sao 25 tuổi này có thể đá cánh, tiền vệ trung tâm hay hộ công. Trong bối cảnh Ramsey đã ra đi còn Danny Welbeck chưa được ký hợp đồng mới, Yannick Carrasco sẽ giúp HLV Unai Emery có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Tuy nhiên theo tờ Daily Mirror, HLV Unai Emery lại nghiêng về phía tiền vệ Ryan Fraser nhiều hơn bởi ít ra, ngôi sao chạy cánh của Bournemouth cũng đã khẳng định được năng lực sau một mùa giải tương đối thành công tại giải Ngoại hạng Anh.

Ở mùa bóng vừa rồi, Ryan Fraser chính là một trong những chân chuyền tốt nhất giải NHA. Anh đã có 14 pha kiến tạo và chỉ đứng sau tiền vệ Eden Hazard vừa cập bến Real Madrid 1 bàn.

Không những thế, Fraser cũng thể hiện năng lực ghi bàn ấn tượng với 7 bàn thắng trong cả mùa. Mức phí của Fraser vào khoảng 30 triệu bảng. Và đây cũng là lựa chọn phù hợp với túi tiền của Pháo thủ hiện tại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X