Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Tới Brazil săn trung vệ, nhận câu trả lời vụ Saliba

Thứ Sáu 05/07/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal vừa có thêm những diễn biến mới, Pháo thủ đến tận Brazil săn trung vệ. Đội bóng thành London cũng nhận câu trả lời từ thương vụ Saliba.

Arsenal chi 12 triệu bảng mua Walter Kannemann


Arsenal đang rất cần một trung vệ đẳng cấp, HLV Unai Emery đã đưa rất nhiều mục tiêu vào tầm ngắm. Vào tháng 1 vừa qua ông thầy người TBN muốn Pháo thủ đưa về trung vệ Walter Kannemann của Gremio nhưng không thành công, đội bóng của Brazil không muốn bán ngôi sao của mình.
 
Chuyển nhượng Arsenal tới Brazil săn trung vệ hình ảnh

Arsenal quan tâm Walter Kannemann


Kannemann đang chơi rất tốt, điều đó khiến HLV Emery muốn Arsenal nối lại thương vụ này. Chuyển nhượng Arsenal vừa có thêm những diễn biến mới, Pháo thủ đến tận Brazil săn trung vệ. Theo Mirror, đội chủ sân Emirates đã gửi lời đề nghị chiêu mộ trung vệ của Gremio.

Arsenal đã theo dõi Kannemann một thời gian và họ sẵn sàng trả 12 triệu bảng cho thương vụ này, đó là số tiền mà Gremio mong muốn. HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, bởi vậy những thương vụ như thế này phù hợp với túi tiền của đội bóng thành London.

Walter Kannemann năm nay 28 tuổi, cầu thủ người Argentina này được đánh giá cao ở khả năng không chiến. Khả năng chọn vị trí và liên kết với các đồng đội của anh cũng rất tốt, sau 3 năm gắn bó với Gremio anh cũng đã đánh tiếng muốn tìm một CLB mới.

Kannemann có thể là người thay thế trực tiếp cho Mustafi. Pháo thủ sẵn sàng bán trung vệ người Đức để có thêm kinh phí mua sắm. Mustafi tới Arsenal với giá 35 triệu bảng nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình, mùa giải vừa qua cầu thủ này chơi tệ khi mắc khá nhiều sai lầm. Inter Milan là CLB quan tâm cựu sao Valencia.


Saint-Etienne có câu trả lời cho Arsenal vụ William Saliba 


Chuyển nhượng Arsenal cũng quan tâm William Saliba của Saint-Etienne, ngôi sao 18 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng. 16 lần ra sân ở Ligue 1 anh đều chứng tỏ khả năng của mình.
 
William Saliba

William Saliba cũng được Pháo thủ quan tâm


Cầu thủ sinh năm 2001 này cao tới 1m93, anh không chiến rất tốt. Năm nay mới 18 tuổi, William Saliba sẽ còn trưởng thành hơn nữa. Saint-Etienne đòi đến 30 triệu euro cho ngôi sao của mình. Trong một phát biểu mới nhất Chủ tịch Saint-Etienne, Roland Romeyer lên tiếng về tương lai Saliba, ông khẳng định. 

“Cậu ấy sẽ ở lại câu lạc bộ ở Hè này. Đó cũng là mong muốn của William. Nếu đội bóng nào muốn có cậu ấy, họ sẽ phải chi tiền và đồng ý để cậu ấy thi đấu cho Saint-Etienne thêm ít nhất 1 năm nữa. Cậu ấy cần tích lũy thêm kinh nghiệm, cậu ấy cần được ra sân thường xuyên, chúng tôi muốn làm những điều tốt nhất cho tương lai của cậu ấy”.

Với những lời phát biểu của Chủ tịch Saint-Etienne nếu Arsenal muốn có cầu thủ 18 tuổi họ sẽ phải chi 30 triệu euro và chấp nhận để Sabila thi đấu cho đội bóng nước Pháp theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X