Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng dùng 3 cầu thủ để đổi lấy "quái vật tuyến giữa" của Atletico Madrid

Thứ Ba 11/08/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẵn sàng dùng Lacazette, Bellerin và Torreira trở thành một phần trong thương vụ chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid.

 Arsenal lần thứ ba đưa ra lời đề nghị hỏi mua Thomas Partey

Thomas Partey là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Cầu thủ người Ghana vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid trong 3 năm nữa. Chi phí giải phóng hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha ở mức 45.5 triệu Bảng.

Tuy nhiên, số tiền này khiến Arsenal gặp không ít khó khăn khi sở hữu điều kiện tài chính hạn chế. Trong thời gian qua, Pháo Thủ liên tiếp thương thảo để thuyết phục Atletico Madrid giảm giá Partey.

Trước đó, Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 22.8 triệu Bảng nhưng đã bị từ chối. Sau đó không lâu, Pháo Thủ đưa ra con số tương tự, kèm theo tiền vệ Matteo Guendouzi và kết quả vẫn không có gì thay đổi.

 Arsenal lần thứ ba đưa ra lời đề nghị hỏi mua Thomas Partey hình ảnh
Bellerin và Torreira là 2 trong số 3 cầu thủ Arsenal sẵn sàng mang ra để thuyết phục Atletico Madrid giảm giá bán Partey.

Đã 2 lần thất bại, song Arsenal vẫn kiên trì theo đuổi Partey đến cùng. Đội chủ sân Emirates chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ ba dành cho Atletico Madrid.

Theo đó, ngân sách chỉ cho phép Arsenal chi ra 22.8 triệu Bảng cho trường hợp của Partey. Tuy nhiên, khác với 2 lời đề nghị trước đó, Pháo Thủ sẵn sàng để 3 cái tên gồm Lacazette, Bellerin và Torreira chuyển tới Atletico Madrid theo chiều ngược lại.

Dù vậy, đại diện La Liga không mấy hứng thú với những thương vụ đổi chác. Atletico Madrid nhiều khả năng vẫn giữ nguyên quan điểm về việc chỉ để Partey ra đi nếu nhận đủ 45.5 triệu Bảng.

Arsenal bán trung vệ cho tân binh Premier League 2020/21?
Theo Daily Star, Arsenal đang cân nhắc bán trung vệ Rob Holding cho Leeds United ở Hè 2020. Đội bóng thành London có thể thu về 8 triệu bảng từ thương vụ này.
Tin chuyển nhượng ngày 10/8: Arsenal sắp chiêu mộ thành công Coutinho
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 10/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...

Minh Khuê

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X