Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp cận Everton, muốn gây sốc với Daniele Rugani

Thứ Ba 23/07/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất muốn mua Everton Soares của Gremio, đội bóng thành London cũng muốn gây sốc với trung vệ của Juventus.

Arsenal đàm phán mua Everton


HLV Unai Emery đang thực sự thèm khát một cầu thủ tấn công ở đẳng cấp cao. Sự ra đi của Danny Welbeck buộc đội bóng thành London phải đưa về nhân tố thay thế, Everton là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Emirates nhắm tới.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất Mua Everton và Rugani hình ảnh

Arsenal muốn chiêu mộ Everton 


Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1996 trưởng thành vượt bậc, anh là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Gremio. Tại Copa America 2019, Everton ghi 3 bàn, góp công lớn giúp Selecao đăng quang chức vô địch.

Everton là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay trung phong đều tốt. HLV Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ này, ông muốn BLĐ đội chủ sân Emirates nhanh chóng đàm phán qua đó đưa về ngôi sao người Brazil.

Chuyển nhượng Arsenal mới nhất muốn mua Everton Soares của Gremio, đội bóng thành London đã cử người đến Brazil đàm phán. Đội bóng của Brazil muốn 36 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Arsenal sẵn sàng đáp ứng. Tuy nhiên họ chỉ chấp nhận trả ngay 25 triệu bảng, còn 15 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của ngôi sao 23 tuổi.

Theo GloboEsporte của Brazil, Arsenal và Gremio đang tiến hành đàm phán, Pháo thủ đang hy vọng có thể chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil vào cuối tháng 7 này.


Arsenal bất ngờ quan tâm Daniele Rugani


Juventus vừa chiêu mộ thành công De Ligt từ Ajax, đội bóng thành Turin phải bỏ ra 75 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1999. Theo báo chí Italia, Juventus đã nghĩ đến chuyện bán bớt một trung vệ trong đội hình và Daniele Rugani là một trong số đó.
 
Arsenal tiếp cận Everton, muốn gây sốc với Daniele Rugani hình ảnh 2

Arsenal bất ngờ quan tâm Rugani


Cầu thủ 25 tuổi vừa ký hợp đồng với Juventus cách đây không lâu, song đội bóng của Italia hoàn toàn có thể bán trung vệ này nếu nhận được 40 triệu bảng. Theo Tutto Mercato Web, Arsenal là đội bóng muốn có cầu thủ người Italia.

HLV Emery đang cần người thay thế Laurent Koscielny, Pháo thủ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ của Juventus. Đội bóng thành London cũng sẵn sàng đáp ứng cho trung vệ này một vị trí chính thức trong đội hình, ngoài ra Arsenal còn trả mức lương cao hơn những gì Rugani nhận ở Juventus.

Với sự có mặt của De Ligt, Rugani sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh vị trí rất lớn. Ngoài tân binh người Hà Lan Juventus còn có Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci. Chắc chắn cầu thủ sinh năm 1994 sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Sari, nếu không nằm trong kế hoạch anh sẽ tiến hành đàm phán tìm CLB mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X