Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có đồng đội của Hazard ở tuyển Bỉ

Thứ Tư 30/01/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports vừa xác nhận việc CLB Arsenal đang đàm phán chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Yannick Carrasco từ CLB Dalian Yifang (Đại Liên Á Nhĩ Tân).

 

Arsenal gấp rút chiêu mộ Yannick Carrasco

Trong một nỗ lực nhằm tăng cường khả năng tấn công, CLB Arsenal đang nỗ lực tiếp cận để sở hữu ngôi sao chạy cánh Yannick Carrasco từ CLB Dalian Yifang (Đại Liên Á Nhĩ Tân).

Trong quá khứ Pháo thủ từng theo đuổi Carrasco khi anh còn thuộc biên chế Atletico Madrid nhưng cuối cùng tiền vệ người Bỉ lại có quyết định sốc khi chuyển sang Trung Quốc thi đấu dù vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Arsenal gấp rút chiêu mộ Yannick Carrasco hình ảnh
Yannick Carrasco (trái) là mục tiêu mà Arsenal đang muốn có

Tuy nhiên sau một thời gian thi đấu tại C-League, chán nản nản với giải đấu không có chuyên môn quá cao, Carrasco đã đánh tiếng muốn trở lại châu Âu thi đấu ngay ở tháng 1 năm 2019. 

Chớp cơ hội này, HLV Unai Emery đã thúc giục BLĐ Arsenal nhanh chóng hoàn thành thương vụ chiêu mộ Yannick Carrasco ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. 

Nhà cầm quân người TBN là một fan hâm mộ của tiền vệ sinh năm 1993, trong thời gian còn dẫn dắt PSG ông đã có ý định làm việc với cầu thủ người Bỉ nhưng không thành công. Biết được Carrasco có ý định rời Trung Quốc, cựu HLV PSG nhanh chóng vào cuộc.

Để có Carrasco, Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 30 triệu bảng. Họ cũng phải đáp ứng cho tiền vệ 25 tuổi một mức lương khá cao. Tuy nhiên, với sự có mặt của Carrasco, HLV Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng.

Carrasco hiện vẫn đang được trọng dụng ở ĐT Bỉ. Anh đã ghi được 5 bàn thắng sau 34 lần khoác áo ĐTQG và cũng là một phần của ĐT Bỉ giành chức tấm HCĐ World Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X