Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có động thái cực phũ, quyết tống cổ Ozil khỏi Emirates

Thứ Bảy 01/06/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail cho biết, CLB Arsenal sẵn sàng trả một phần lương của Ozil để cầu thủ có thể tìm được một đội bóng mới trong hè 2019.

Sau thất bại của Arsenal ở trận CK Europa League trước đối thủ Chelsea, tiền vệ Mesut Ozil đã bị chỉ trích thậm tệ. Arsenal từng chiêu mộ Ozil với hy vọng anh sẽ trở thành một thủ lĩnh mới tại sân Emirates nhưng điều đó đã không bao giờ xảy ra.

Arsenal sẵn sàng trả một phần tiền lương để tống cổ Ozil hình ảnh
Arsenal sẵn sàng trả một phần tiền lương để tống cổ Ozil trong hè này

Chứng kiến màn thể hiện của cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ, đồng đội cũ Cesc Fabregas không ngần ngại chê trách: "Arsenal mua Ozil với hy vọng cậu ấy sẽ trở thành một thủ lĩnh đích thực ở đội bóng.

Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có tố chất để lĩnh vai trò đó. Tôi không tập luyện với cậu ấy hàng ngày nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có tố chất thủ lĩnh trong người”.

Chán nản với phong độ ngày càng đi xuống của nhà vô địch World Cup 2014, BLĐ Arsenal đang có ý định tống khứ Ozil trong mùa hè này. Và mới đây tờ Daily Mail cho biết, CLB Arsenal sẵn sàng trả một phần lương của Ozil để cầu thủ có thể tìm được một đội bóng mới trong hè 2019.

Thời gian qua, Arsenal đã cố gắng rao bán tiền vệ làm bóng người Đức, tuy nhiên dường như không CLB nào tỏ ra 'mặn mà' ở thương vụ này khi Ozil vẫn đang nhận đều đặn 350 nghìn bảng hàng tuần, mức lương cao nhất tại Arsenal hiện nay. Chính vì thế The Gunners đang có ý định san sẻ gánh nặng tiền lương của Ozil để anh có thể đầu quân cho một đội bóng khác.

Ngoài Ozil, Arsenal cũng đang có kế hoạch thanh lý hai trụ cột là Henrikh Mkhitaryan và Shkodran Mustafi. Điều này sẽ giúp Pháo thủ giảm bớt quỹ lương cũng như có thêm tiền để đầu tư những thương vụ khác khi mà số tiền mà họ được nhận để sử dụng trong hè này được dự báo là không nhiều.

Arsenal sẽ bán cả Ozil và Mkhitaryan vì lý do này
Chuyển nhượng Arsenal bán Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan ở Hè 2019, lý do là bởi Pháo thủ muốn giảm bớt quỹ lương của mình.
Đã tới lúc Arsenal nói lời chia tay Mesut Ozil!
Charlie Nicholas khuyên Arsenal chia tay Mesut Ozil. Theo huyền thoại người Scotland, đã tới lúc Pháo thủ chấm dứt câu chuyện đáng buồn liên quan tới tiền vệ...
Mờ nhạt trước Chelsea, Ozil nhận chỉ trích thậm tệ từ Fabregas
Fabregas cho rằng Ozil không có tố chất thủ lĩnh và cần những cầu thủ đẳng cấp cao ở quanh mới có thể tỏa sáng.
Từ phong độ tới thái độ, Ozil bị chỉ trích dữ dội ở chung kết Europa League
Cựu danh thủ Eidur Gudjohnsen cho rằng tiền vệ người Đức nên cảm thấy tự xấu hổ về bản thân mình với màn trình diễn rất đáng thất vọng trong trận thua thảm 1-4...
Huyền thoại khuyên Arsenal không bán sao ‘ngồi mát, ăn bát vàng’
Ian Wright khuyên Arsenal không bán Mesut Ozil. Cựu tiền đạo lừng danh một thời nhấn mạnh giá trị của nhà vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X