Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm mua bằng được Ivan Perisic ở Hè 2019

Thứ Bảy 15/06/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền vệ Perisic ở Hè 2019, Pháo thủ đã có những động thái quyết liệt trong thương vụ này.

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Ivan Perisic


Mùa giải vừa qua, Ivan Perisic thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Inter Milan. Đội bóng của Italia đã không còn muốn giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1989, theo đó họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 
Chi 25 triệu bảng, Arsenal muốn mua tiền vệ Perisic ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal quan tâm Ivan Perisic


HLV Conte không đánh giá quá cao tài năng của Perisic, ông muốn đẩy anh ra đi qua đó đón một cái tên chất lượng hơn. Gareth Bale đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành Milan. Biết được thông tin Inter Milan sẵn sàng bán Perisic, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Arsenal muốn mua tiền vệ Perisic ở Hè 2019, Pháo thủ đã có những động thái quyết liệt trong thương vụ này. Theo FC Inter News, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị đầu tiên dành cho Perisic, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đã hỏi mượn Perisic kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu bảng vào cuối mùa, song Inter Milan đã từ chối. Mặc dù bị khước từ nhưng Arsenal quyết không bỏ cuộc, họ đang hy vọng lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng vào Hè này sẽ được đội bóng của Italia chấp nhận.

Ngoài Arsenal, Tottenham cũng muốn mua Perisic. Leicester hay Wolves cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Croatia. Cũng theo FC Inter News, trong trường hợp rời Inter Milan, cầu thủ 29 tuổi ưu tiên cập bến sân Emirates.

Arsenal vẫn chưa có tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Với việc không có vé dự Champions League mùa tới, HLV Unai Emery sẽ chỉ được cấp 50 triệu bảng để mua sắm. Với số tiền khiêm tốn như vậy sẽ không có nhiều cái tên lớn đến với Pháo thủ ở Hè này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X