Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định tương lai Torreira và Mustafi

Thứ Hai 17/06/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Arsenal đồn rằng Lucas Torreira và Shkodran Mustafi có thể rời Emirates ở Hè 2019, Pháo thủ đã cập nhật tương lai của hai cầu thủ này.

Arsenal từ chối bán Torreira cho AC Milan


Lucas Torreira chơi rất tốt trong màu áo Arsenal ở mùa giải vừa qua. Dù mới chỉ cập bến Emirates cách đây không lâu, song tiền vệ này đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành ngôi sao mới của đội bóng thành London. Chính nền tảng thể lực sung mãn và khả năng tranh chấp quyết liệt của ngôi sao người Uruguay giúp tuyến giữa Arsenal cứng cáp hơn rất nhiều.
 
Tin chuyển nhượng Arsenal Giữ chân Torreira bán Mustafi hình ảnh

Torreira không rời Arsenal ở Hè 2019


Phong độ ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1996 là một trong những lý do giúp hàng thủ Arsenal giảm bớt rất nhiều áp lực. Torreira đang là ngôi sao quan trọng nhất nơi tuyến giữa của đội chủ sân Emirates dưới thời HLV Unai Emery.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Torreira tuyên bố muốn thi đấu ở Italia. Cầu thủ 23 tuổi khẳng định anh yêu thích cuộc sống ở Italia hơn là ở Anh. Ngay sau khi thông tin này được phát đi, một số đội bóng muốn có cầu thủ người Uruguay đã vào cuộc.

AC Milan muốn mua Torreira, đội bóng thành Milan sau khi không có vé dự Champions League đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Đội chủ sân San Siro chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này, thậm chí họ sẵn sàng nâng giá hỏi mua Torreira lên 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo Sky Sport Italia, Arsenal sẽ không bán Torreira ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1996 vẫn còn hợp đồng dài hạn với đội bóng thành London, Pháo thủ coi Torreira là nhân tố quan trọng, bởi vậy họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ này. 

AC Milan được cho là sẵn sàng dùng 15 triệu bảng kèm theo tiền vệ Franck Kessie với hy vọng sở hữu Torreira, song ngay cả khi lời đề nghị này được đưa ra Pháo thủ cũng quyết tâm không nhả Torreira.


Shkodran Mustafi sắp bị đẩy tới Inter Milan


Tin chuyển nhượng Arsenal cũng đồn rằng trung vệ Shkodran Mustafi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Inter Milan và PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1992, họ chấp nhận chi một số tiền lớn qua đó thuyết phục đội chủ sân Emirates nhả ngôi sao của mình.
 
Arsenal san sang ban Mustafi o He 2019

Arsenal sẵn sàng bán Mustafi ở Hè 2019


Theo thông tin từ ESPN, Arsenal sẵn sàng bán Shkodran Mustafi ở Hè 2019. Đội bóng thành London sẵn sàng để cầu thủ người Đức cập bến Inter Milan hoặc PSG với giá 35 triệu bảng. Phong độ không mấy ấn tượng của cựu sao Valencia ở mùa giải vừa rồi là lý do khiến Arsenal quyết định để anh ra đi.

Thực ra kể từ khi cập bến Emirates, Mustafi chưa bao giờ cho thấy khả năng của mình. HLV Unai Emery sẵn sàng đẩy anh ra đi, qua đó đưa về ngôi sao thay thế. Arsenal không có quá nhiều kinh phí mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy nếu muốn mua thêm trung vệ họ buộc phải thanh lý trước đã.

35 triệu bảng thu về từ Mustafi sẽ được dùng để chiêu mộ Eric Bailly của M.U, Toby Alderweireld của Tottenham hay Samuel Umtiti của Barca. Trong số 3 mục tiêu kể trên, khả năng Arsenal có Alderweireld là cao nhất. Trung vệ người Bỉ chỉ còn 1 năm với Spurs và đã từ chối gia hạn để ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X